Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Barca thắng Atletico

Barca vượt qua đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch Atletico Madrid 2-0, qua đó vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với 73 điểm sau 31 trận.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool gặp khó khăn nhất định khi để Southampton vượt lên sau pha ghi bàn của Shane Long ở phút thứ 9. Tuy nhiên, lần lượt Naby Keita (36'), Mohamed Salah (80') và Jordan Henderson (86') ghi bàn giúp "The Kop" thắng chung cuộc 3-1. Sau trận này, thầy trò HLV Juergen Klopp lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đối thủ Man City, nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Trận đấu tâm điểm của vòng 31 La Liga diễn ra trên sân Nou Camp kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà Barca. Luis Suarez (85') và Lionel Messi (86') là 2 cầu thủ lập công cho nhà đương kim vô địch. Tạo ra khoảng cách 11 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico Madrid mùa này, Barca gần như bảo vệ thành công danh hiệu giải quốc nội.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Tại Serie A, Juventus cũng có chiến thắng trong trận đấu sớm thuộc vòng 31. Thầy trò huấn luyện viên Allegri vượt qua đội khách AC Milan 2-1 sau khi bị dẫn bàn. Hiện Juve tạo ra khoảng cách 21 điểm so với đội bám đuổi Napoli nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Tại giải vô địch quốc gia Đức, Bayern Munich khẳng định sức mạnh khi đánh bại đối thủ cạnh trạnh trực tiếp chức vô địch Dortmund với tỷ số 5-0. Trong đó, tiền đạo Lewandowski lập hat-trick cho đội bóng xứ Bavaria.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Ở vòng 31 Ligue 1, đội xếp thứ 3 Lyon bất ngờ thua 1-3 trước Dijon trên sân nhà. Trong khi đó, AS Monaco chỉ thu về 1 điểm khi làm khách tới sân Guingamp.
Những khoảnh khắc ma thuật của Neymar trong năm 2018 Ngôi sao người Brazil có nhiều tình huống xử lý tinh tế cũng như những pha ghi bàn đẹp mắt cho PSG trong năm 2018.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm