Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lập hat-trick sút trúng khung gỗ, Barca vẫn thắng 4-0

Siêu sao người Argentina 3 lần dứt điểm trúng khung gỗ, bỏ lỡ 1 quả penalty nhưng Barca vẫn có thể nhấn chìm Deportivo nhờ 2 cú đúp của Suarez và Paulinho.

Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 1
Real Madrid không thi đấu vì bận dự FIFA Club World Cup, Valencia bất ngờ ngã ngựa trước Eibar, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Barcelona gia tăng khoảng cách với nhóm đội bám đuổi khi đối thủ của họ ở vòng 16 La Liga chỉ là Deportivo - đội bóng đang nằm sát nhóm xuống hạng.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 2
Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến màn bắn phá của các chân sút bên phía chủ nhà Barcelona. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Luis Suarez có bàn thắng mở tỷ số ở phút 27 sau đường chuyền dọn cỗ của Lionel Messi. "El Pulga" đã chơi vô cùng đồng đội khi lựa chọn chuyền ngang cho Suarez dù trước mặt chỉ còn thủ môn Ruben Martinez.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 3
Suarez cảm ơn món quà từ đồng đội người Argentina.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 4
Phút 41, Messi đi bóng tốc độ trước khi tung cú sút chéo góc nhưng thủ môn Ruben Martinez đã kịp phản xạ cứu thua cho đội khách.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 5
Paulinho có mặt kịp thời để đá bồi giúp Barca bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn trước 2 bàn.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 6
Khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Luis Suarez tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau pha chạy chỗ dứt điểm gọn gàng từ đường căng ngang của Sergi Roberto bên cánh phải.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 7
Phút 70, Luis Suarez kiếm được 1 quả penalty cho Lionel Messi nhưng tiền đạo số 10 của Barca lại không thắng được thủ môn đối phương.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 8
Paulinho hoàn tất cú đúp ở phút 75 sau một pha ghi bàn có phần may mắn. Tiền vệ người Brazil đã có bàn thắng thứ 6 sau 16 lần ra sân tại La Liga năm nay. 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu trên sân Nou Camp.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 9
Messi chơi nỗ lực ở trận đấu này nhưng trong một ngày đen đủi, khung gỗ đã 3 lần từ chối bàn thắng mười mươi của anh. Chân sút sinh năm 1987 chỉ có 1 đường kiến tạo cho Luis Suarez lập công ở đầu trận.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 10
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Messi lap hat-trick sut trung khung go anh 11
Bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo: ‘Tôi vinh dự được tranh đấu cùng Messi’

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy vinh dự khi được cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất cùng đồng nghiệp khoác áo Barcelona.





Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm