Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tôi vinh dự được tranh đấu cùng Messi’

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy vinh dự khi được cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất cùng đồng nghiệp khoác áo Barcelona.

Trả lời phỏng vấn trên website của FIFA trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup, Cristiano Ronaldo tỏ ra rất tự hào về sự nghiệp lừng lẫy của bản thân. “Tôi đã viết lên một chương mới trong lịch sử bóng đá thế giới bằng rất nhiều danh hiệu”.

“Cùng với Messi, chúng tôi trở thành những ứng viên sáng giá đua tranh các danh hiệu cá nhân cao quý. Đó thực sự là niềm vinh dự lớn lao trong sự nghiệp và thúc đẩy tôi tiếp tục chơi bóng”, CR7 vui vẻ chia sẻ.

Toi vinh du duoc tranh dau cung Messi anh 1
Ronaldo và Messi trở thành cặp kỳ phùng địch thủ, cùng nhau thống trị những danh hiệu cá nhân cao quý nhất suốt 1 thập kỷ qua. Ảnh: Marca.

Ronaldo khẳng định sẽ còn tiếp tục thi đấu để tận hưởng niềm đam mê cho đến khi nền tảng thể lực còn cho phép. “Tôi sẽ luôn cố gắng rèn luyện vì bản thân mình và mang lại niềm vui cho các đồng đội. Đó thực sự là điều vô giá với tôi”.

Ở khía cạnh CLB, Ronaldo đã giành đủ những vinh quang khi khoác áo Manchester United và Real Madrid, những đội bóng hàng đầu thế giới, Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giành tổng cộng 3 danh hiệu Premier League, 2 La Liga và 4 Champions League.

Tuy nhiên với CR7, danh hiệu thực sự nâng anh lên tầm cao mới phải kể tới chức vô địch EURO 2016. “Đăng quang tại EURO trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời tôi. Đó là danh hiệu lớn đầu tiên bóng đá Bồ Đào Nha giành được trong lịch sử. Vì vậy, nó trở nên đặc biệt và tuyệt vời nhất”.

Chủ tịch Perez mệt mỏi vì sự ngạo mạn của Ronaldo

Cristiano Ronaldo tự tin sẽ kiếm được thu nhập cao hơn sau khi giành Quả bóng vàng thứ 5 nhưng trong mắt Florentino Perez, anh không còn là cầu thủ hay nhất.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm