Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: ‘Tôi sẽ bảo vệ Benzema đến chết’

Huấn luyện viên Zidane khẳng định Benzema là một trong những cầu thủ tốt nhất Real. Ông tin tưởng chân sút đồng hương người Pháp cần thiết cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Zidane tiếp tục bảo vệ Benzema trước 'bão' chỉ trích Thuyền trưởng của Real Madrid cho biết ông đánh giá cao những đóng góp vào lối chơi của Karim Benzema và ca ngợi cầu thủ đồng hương là "một trong những người giỏi nhất".

“Tôi thích những gì Benzema làm cho Real Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất đội bóng. Tôi sẽ bảo vệ Benzema đến chết”, huấn luyện viên Zidane trả lời tại buổi họp báo trước chung kết FIFA Club World Cup 2017 gặp đội bóng của Brazil là Gremio.

HLV Zidane bao ve Benzema den chet anh 1
Huấn luyện viên Zidane luôn dành sự tin tưởng đối với Benzema. Ảnh: Getty Images.

Sau khi vượt qua câu lạc bộ của chủ nhà UAE là Al-Jazira 2-1 ở bán kết, Real Madrid bước vào chung kết FIFA Club World Cup 2017. Đây là cơ hội cho thầy trò huấn luyện viên Zidane bảo vệ danh hiệu tại giải đấu này.

“Tôi không đồng ý với sự chỉ trích Benzema. Những gì tôi quan tâm không phải là bàn thắng của cậu ấy. Karim là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Cậu ấy không ghi 50 bàn mỗi mùa, nhưng đóng góp nhiều cho Real Madrid”, vị thuyền trưởng người Pháp đánh giá.

Thầy trò Zinedine Zidane đứng trước cơ hội giúp “Los Blancos” san bằng thành tích 3 lần vô địch FIFA Club World Cup của Barca. Nếu đánh bại Gremio ở chung kết diễn ra lúc 0h ngày 17/12, nhà cầm quân người Pháp cũng lập nên kỳ tích trở thành huấn luyện viên đầu tiên đoạt cúp thế giới các CLB 2 năm liên tiếp.

Tuy nhiên, HLV Zidane thừa nhận cuộc chạm trán Gremio sẽ khó khăn hơn nhiều so với khi đối đầu Al-Jazira tại bán kết. Ông đánh giá đội bóng của Brazil sở hữu đội hình chất lượng với dàn cầu thủ kỹ thuật và thể hình tốt.

Trong trận chung kết, Cristiano Ronaldo sẽ là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm. Anh hiện sở hữu nhiều bàn thắng nhất FIFA Club World Cup với 6 lần làm tung lưới đối phương.

Ở chung kết năm trước, CR7 lập hat-trick, còn Benzema đóng góp 1 bàn, qua đó giúp Real Madrid thắng Kashima Antlers 4-2 sau 120 phút.

‘Không dễ dàng, nhưng Real muốn đoạt cúp thế giới các CLB’

Real Madrid sẽ đá bán kết với đội bóng Al Jazira của chủ nhà UAE tại giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2017 lúc 0h ngày 14/12.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm