Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Không dễ dàng, nhưng Real muốn đoạt cúp thế giới các CLB’

Real Madrid sẽ đá bán kết với đội bóng Al Jazira của chủ nhà UAE tại giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2017 lúc 0h ngày 14/12.

“Sẽ không dễ dàng. Năm 2016, chúng tôi gặp vấn đề trước khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup”, huấn luyện viên Zidane của Real Madrid phát biểu trước trận gặp Al-Jazira trên sân Zayed Sports City ở Abu Dhabi.

Real muon doat cup the gioi cac CLB anh 1
Huấn luyện viên Zidane đặt mục tiêu vô địch FIFA Club World Cup 2017. Ảnh: Getty Images.

Năm 2016, sau khi vượt qua đội bóng America của Mexico 2-0 ở bán kết, Real Madrid phải trải qua 120 phút mới đánh bại được câu lạc bộ của chủ nhà Nhật Bản Kashima Antlers với tỷ số 4-2 ở chung kết.

“Luôn có những trận đấu không dễ dàng. Nếu không phải là Real Madrid, chúng tôi sẽ khó giành chiến thắng. Chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu nếu không muốn có những tiếc nuối”, vị thuyền trưởng người Pháp chia sẻ.

Trong năm dương lịch 2017, Real Madrid đã giành 4 danh hiệu gồm La Liga, Champions League, siêu cúp châu Âu và siêu cúp Tây Ban Nha. Thầy trò huấn luyện viên Zidane hướng đến danh hiệu thứ năm tại FIFA Club World Cup 2017.

“Gặp bất cứ đội bóng nào, chúng tôi đều phải tìm hiểu xem cần làm những gì để thi đấu tốt nhất. Thành tích Real Madrid đã đạt được đến lúc này là tích cực”, HLV Zidane khẳng định.

Sau khi trở về từ giải vô địch thế giới các CLB, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này khi đang kém Barca tới 8 điểm (31 so với 39) sau 15 vòng đấu.

Ở vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ chạm trán đội bóng giàu tham vọng PSG. Trận lượt đi giữa hai câu lạc bộ diễn ra trên sân Bernabeu.

HLV Zidane: ‘Vẫn còn 6 tháng, có nhiều thời gian cho Ronaldo’

Huấn luyện viên Zidane luôn dành sự tin tưởng đối với Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng CR7 sẽ tìm lại phong độ cao ở nửa cuối mùa giải.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm