Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: ‘Vẫn còn 6 tháng, có nhiều thời gian cho Ronaldo’

Huấn luyện viên Zidane luôn dành sự tin tưởng đối với Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng CR7 sẽ tìm lại phong độ cao ở nửa cuối mùa giải.

“Tôi nghĩ Cristiano xứng đáng được tôn trọng nhiều hơn. Đó là cầu thủ tuyệt vời. Thực sự là bình thường khi mọi người chỉ trích lúc cậu ấy không đạt phong độ cao”, huấn luyện viên Zidane phát biểu tại buổi họp báo trước trận gặp Dortmund ở lượt cuối bảng H Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 7/12.

Ronaldo van con 6 thang anh 1
Người hâm mộ Real hy vọng Ronaldo sớm lấy lại phong độ cao nhất. Ảnh: Getty Images.

Cristiano Ronaldo chịu áp lực rất lớn do thể hiện phong độ không tốt tại La Liga. Anh mới đóng góp 2 bàn cho Real sau 10 trận. Do vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị chỉ trích nặng nề thời gian qua. Đặc biệt là sau trận Real hòa Athletic Bilbao 0-0 tại La Liga, qua đó đánh mất cơ hội thu hẹp điểm với đội đầu bảng Barca.

“Những người yêu mến Ronaldo và câu lạc bộ biết những gì cậu ấy sẽ làm được. Vẫn còn 6 tháng, có nhiều thời gian cho Ronaldo”, vị thuyền trưởng Real Madrid nhận định.

Trong tình cảnh Real gặp khó khăn, huấn luyện viên Zidane vẫn rất bình tĩnh. Ông tuyên bố hoàn toàn yên tâm với lực lượng hiện tại. Điều đó có nghĩa là đội bóng Hoàng gia không cần vội vàng tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

“Tôi nhắc lại lần nữa là thực sự mệt mỏi khi phải trả lời về một chủ đề. Tôi nghĩ đội bóng đang thi đấu tốt. Mọi người có thể nói, nhưng đôi khi lại quên thành tích chúng tôi đã đạt được”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Lúc 2h45 ngày 7/12, Real tiếp đón Dortmund trong trận đấu không còn nhiều mục tiêu khi đã sở hữu vé vào vòng knock-out Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale do chưa hoàn toàn bình phục thể lực.

Giữa tháng này, thầy trò huấn luyện viên Zidane lên đường đến Abu Dhabi ở UAE dự cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ năm 2017 với tư cách là đội đương kim vô địch châu Âu.

Ronaldo van con 6 thang anh 2
Real Madrid đứng thứ hai bảng H Champions League sau trận thua 1-3 trước Tottenham trên sân Wembley, Anh.

Sergio Ramos: ‘Tôi và Ronaldo có tình bạn đẹp’

Trung vệ đội trưởng Real Madrid xóa tan nghi ngờ về mối quan hệ bất đồng với ngôi sao số một của câu lạc bộ Cristiano Ronaldo.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm