Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác mộng gân khoeo lại làm MU lo lắng

HLV Mourinho không khỏi lo lắng khi chứng kiến đội trưởng Antonio Valencia phải rời sân với một bên chân tập tễnh dù trước đó không va chạm với bất kỳ ai.

West Brom 1-2 Man Utd: Lukaku hay nhất trận Lukaku lập công góp phần giúp MU đánh bại West Brom với tỷ số 2-1, qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 11 điểm.
Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 1

Phút 66 chuyến làm khách đến sân của West Brom, đội trưởng Antonio Valencia bên phía Man Utd bỗng ngồi xuống sân với vẻ đau đớn dù không gặp pha va chạm nào trước đó.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 2

Sau khi hỏi han tình hình, Juan Mata đã yêu cầu đội ngũ y tế vào sân để chăm sóc đồng đội người Ecuador.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 3

Vẻ mặt lo âu của bác sĩ đã nói lên phần nào mức độ nghiêm trọng của chấn thương gân kheo Valencia gặp phải.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 4

Đội trưởng của Man Utd phải rời sân với một bên chân tập tễnh ở giữa hiệp đấu thứ 2.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 5

Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa quên chấn thương Paul Pogba gặp phải trong cuộc tiếp đón Basel ở vòng bảng Champions League cách đây 3 tháng. Tương tự như Valencia, đội trưởng của MU ở trận đấu đó cũng phải yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế dù trước đó không va chạm với bất kỳ ai.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 6

Tưởng chừng như chỉ gặp vấn đề nhỏ nhưng ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng. Nếu điều này xảy ra với Antonio Valencia, hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" sẽ thực sự lâm nguy bởi cầu thủ người Ecuador đang là trụ cột không thể thay thế bên hành lang cánh phải.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 7

Mất thủ lĩnh trên sân, hàng phòng ngự Man Utd chơi lúng túng trong khoảng 20 phút cuối trận và suýt chút nữa đánh rơi 3 điểm trước chủ nhà West Brom.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 8

Bàn thắng ở phút 77 của lão tướng Gareth Barry là không đủ để giúp West Brom giành điểm bởi trước đó, họ đã để "Quỷ đỏ" chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp một. Lukaku mở tỷ số với một pha đánh đầu chuẩn mực, Lingard cũng được hàng phòng ngự chủ nhà tặng một bàn thắng ở phút 35.

Ac mong gan khoeo lai lam Man Utd lo sot vo anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm trận đấu giữa West Brom và Man Utd.

West Brom 1-2 Man Utd: Chiến thắng nhọc nhằn

Có 2 bàn dẫn trước ngay trong hiệp một nhưng Man Utd lại chơi chùng xuống và suýt chút nữa để đối thủ giành lại một điểm ở những phút cuối trận.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm