Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lại gây sốt trong trận gặp Newell's Old Boys

Newell's Old Boys chỉ tìm được trận hòa 1-1 trước Inter Miami ở trận giao hữu trên đất Mỹ sáng 16/2 (giờ Hà Nội), thế nhưng nhiều cầu thủ của đại diện Argentina vẫn rất mãn nguyện.

Sau khi trận đấu trên sân DRV PNK (Florida, Mỹ) khép lại, nhiều cầu thủ nán lại để xin chụp hình cùng Lionel Messi. Tất cả đều hào hứng, họ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc được lưu lại khoảnh khắc cùng chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng.

Messi cũng vui vẻ, đáp ứng mọi yêu cầu của cầu thủ Newell's Old Boys, CLB từng là nơi ươm mầm tài năng siêu sao người Argentina. Trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục dành lời khen cho Leo với hành động đẹp.

Messi anh 1

Messi vẫn là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý nhất của Inter Miami.

Với Inter Miami, gặp Newell's Old Boys là trận đấu khép lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Messi được HLV Gerardo Martino xếp đá chính và chơi 60 phút.

Như mọi khi, cựu sao Barca vẫn trình diễn thứ bóng đá ngẫu hứng. Những pha rê dắt, xử lý bóng trong phạm vi hẹp của cầu thủ này liên tục nhận được tiếng vỗ tay từ người hâm mộ có mặt trên khán đài.

Messi chơi rất nỗ lực, suýt ghi bàn từ tình huống đá phạt, khi đưa trái bóng đi sát cột dọc. Leo có thêm vài cơ hội suốt một giờ thi đấu nhưng không thể chuyển hóa thành bàn.

Sau khi ngôi sao người Argentina rời sân, Inter Miami lập tức có bàn thắng do công Shanyder Borgelin ở phút 64. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Martino không thể duy trì được lợi thế dẫn bàn, họ bị thủng lưới vào phút 83. Người ghi bàn cho Newell's Old Boys là Franco Diaz.

Sau trận đấu, HLV Martino của Inter Miami cho biết: "Tôi thấy Messi đã hoàn toàn bình phục. CLB phải chăm sóc cầu thủ này từng bước một, bởi điều đó giúp Leo có sự chuẩn bị hoàn hảo cho mùa giải mới. Từ những gì tôi thấy trên sân hôm nay và cách Messi thi đấu, tăng tốc, tôi thực sự thấy rằng Leo đã hoàn toàn bình phục".

Trước đó, Messi dính chấn thương gân khoeo, khiến bản thân bỏ lỡ trận giao hữu với Hong Kong hồi đầu tháng 2. Việc Leo không ra sân cũng như giao tiếp với người hâm mộ ở Hong Kong khiến anh bị chỉ trích nặng nề.

Làn sóng tẩy chay Messi cũng xuất hiện tại Trung Quốc, bởi chỉ vài ngày sau trận gặp Hong Kong thì Messi lại xỏ giày ra sân khi Inter Miami gặp Vissel Kobe trên đất Nhật Bản.

Vào ngày 22/2, Inter Miami của Messi sẽ tiếp Real Salt Lake trên sân nhà DRV PNK thuộc vòng 1 giải MLS mùa giải 2024.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Lý do Messi bị tẩy chay ở Trung Quốc

Lionel Messi bị quay lưng khi từ chối ra sân và khước từ mọi lời đề nghị từ ban tổ chức ở trận giao hữu Inter Miami thắng Hong Kong 4-1 hôm 4/2.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm