Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi húc đầu, bóp cổ đối phương là chuyện thường’

Phó chủ tịch Barcelona, Jordi Mestre lên tiếng bênh vực Messi sau vụ va chạm với cầu thủ Yanga-Mbiwa trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Messi và 10 cú húc đầu nổi tiếng thế giới bóng đá

Không kiềm chế được cái đầu nóng, những ngôi sao như Zidane, Ronaldo, Messi chẳng ngại ngần dùng môn võ "thiết đầu công" để cảnh cáo đối thủ.

Theo ông Mestre, mọi người không nên nghiêm trọng hóa việc Lionel Messi húc đầu và bóp cổ Mapou Yanga-Mbiwa. “Đó là chuyện thường xảy ra trong bóng đá. Điều này từng xảy ra và nó còn tiếp tục được tái hiện trong tương lai. Đây là chuyện bình thường trong mỗi trận đấu”, vị quan chức tại Nou Camp cho biết.

Trong trận giao hữu giữa Barcelona và AS Roma tại Cúp Joan Gamper Trophy rạng sáng 6/8, Messi có hành vị không đẹp trong một pha bóng ở hiệp 1. Siêu sao người Argentina húc đầu và bóp cổ trung vệ Yanga-Mbiwa của đội khách. Kết quả là cả Messi lẫn Mbiwa đều nhận thẻ vàng.

Messi có hành vi không đẹp với hậu vệ Yanga-Mbiwa của Roma. Ảnh: Daily Mail.

Phản ứng trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cho rằng Messi xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha bóng nóng nảy trên. Tuy nhiên, một số lại cáo buộc hậu vệ của Roma đã có những câu nói khiêu khích khiến chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp nổi nóng.

Trong trận đấu ở Nou Camp, Messi là cầu thủ thi đấu thuyết phục nhất. Tuyển thủ Argentina là người châm ngòi dẫn đến bàn mở tỷ số của Neymar ở phút 26. Sau đó chân sút 28 tuổi trực tiếp ghi bàn nới rộng khoảng cách lên 2-0 cho Barca phút 41. Trước khi trận đấu khép lại, Rakitic ghi thêm một bàn rất đẹp từ ngoài vòng cấm ở phút 66.

Sau khi đăng quang tại Joan Gamper Trophy, Messi và đồng đội tập trung chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra lúc 1h45 ngày 12/8. Tiếp đó, đội quân của huấn luyện viên Luis Enrique sẽ gặp Athletic Bilbao ở ba trận liên tiếp, trong đó hai trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha (15, 18/8) và trận khai màn La Liga 2015/16 (23/8).

Messi húc đầu, tóm cổ cầu thủ Roma ở trận Barca thắng 3-0

Lionel Messi lần đầu chơi cho Barcelona hè này trong trận đánh bại AS Roma 3-0. Anh chỉ phải nhận thẻ vàng sau hành động mất kiềm chế với Mapou Yanga-Mbiwa bên phía AS Roma.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm