Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi húc đầu, tóm cổ cầu thủ Roma ở trận Barca thắng 3-0

Lionel Messi lần đầu chơi cho Barcelona hè này trong trận đánh bại AS Roma 3-0. Anh chỉ phải nhận thẻ vàng sau hành động mất kiềm chế với Mapou Yanga-Mbiwa bên phía AS Roma.

Lần đầu tiên trong một trận đấu ở hè 2015, huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique có sự phục vụ của Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez trên hàng công. Ba tiền đạo của Barcelona chơi 60 phút trong trận gặp AS Roma ở cúp Joan Gamper.
Trong hiệp 1, Lionel Messi có pha húc đầu tay đôi với Mapou Yanga-Mbiwa sau tình huống tranh bóng giữa hai cầu thủ ở phút 34.
Lionel Messi lao đến tóm cổ trung vệ người Pháp của AS Roma.
Lionel Messi không giữ được bình tĩnh. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của trọng tài và cầu thủ hai đội.

Lionel Messi và Mapou Yanga-Mbiwa đều phải nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm. Thậm chí với tình huống này, cả hai xứng đáng nhận thẻ đỏ.
Trước đó, Barcelona mở tỷ số nhờ công của Neymar. Xuất phát từ đường chuyền rất đẹp của Messi vào khu vực 16m50, bóng đến vị trí Neymar, sau khi lừa qua thủ môn của AS Roma, tiền đạo khoác áo số 11 ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp ở phút 26.
Sau pha đẩy bóng lại của Neymar ở phút 41, Lionel Mess nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona bằng cú sút chân trái quyết đoán.
Cặp tiền đạo của Barcelona ghi bàn trong trận đầu tiên đá cặp cùng nhau ở hè 2015.
Trước khi trận đấu khép lại, Rakitic ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona bằng cú sút từ ngoài khu vực 16m50 đưa bóng góc cao khiến thủ môn Szczesny của Roma không thể cản phá ở phút 66.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm