Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi điều trị chấn thương bằng phương pháp đặc biệt

Mới đây trên Facebook, siêu sao của Barcelona bật mí công cụ thần kỳ giúp anh hồi phục nhanh chóng chấn thương đầu gối.

Messi, năm nay 28 tuổi, đã ghi 6 bàn trong 10 trận đầu mùa của Barcelona. Anh bị chấn thương ngay phút thứ 3 trận đấu với Las Palmas và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 8 tuần. Thế nhưng quá trình điều trị chấn thương của siêu sao người Argentina đang có nhiều dấu hiệu tích cực.

Barcelona gặp khá nhiều khó khăn khi thiếu Messi.
Chấn thương của Messi đang có chuyển biến tích cực. Ảnh: Dailymail

Lionel Messi đã bỏ ra 300$ mỗi tháng để thuê Game Ready, công cụ giúp tăng tốc quá trình phục hồi sau chấn thương và được cấp bằng sáng chế tại Anh. Game Ready đã giúp rất nhiều VĐV thể thao trên toàn thế giới nhờ phương pháp dùng nước bao quanh vùng bị tổn thương. Messi tỏ ra khá hài lòng với công cụ này và khẳng định nó có thể rút ngắn 8 tuần dự kiến điều trị chấn thương đầu gối của mình. “Tôi đang từng bước phục hồi và sẽ trở lại thật mạnh mẽ”, siêu sao người Argentina hào hứng chia sẻ trên Facebook.

Messi rất hài lòng với
Messi rất hài lòng với Game Ready. Ảnh: Dailymail

Tầm quan trọng của Messi với Barcelona là không thể bàn cãi. Trận thua 1-2 trước Sevilla một lần nữa khẳng định siêu sao người Argentina là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới đội bóng xứ Catalan nhiều năm trở lại đây. Việc Messi đang tự tin về quá trình hồi phục chấn thương là tin rất vui đối với HLV Luis Enrique trong bối cảnh Barcelona chuẩn bị chạm trán đại kình địch Real Madrid ngày 22/10.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm