Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đi nghỉ mát trước thông tin đòi thay HLV Barca

Siêu sao người Argentina tỏ ra thoải mái trên du thuyền cùng đồng đội Luis Suarez, trong bối cảnh truyền thông đưa tin Leo muốn HLV Marcelo Bielsa về dẫn dắt Barcelona.

Lionel Messi anh 1

Messi và các cầu thủ Barca được HLV Quique Setien cho nghỉ 6 ngày trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị gặp Napoli ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào ngày 9/8. Ảnh: The Sun.

Lionel Messi anh 2

Vợ của Messi, Antonela Roccuzzo, cũng có mặt trong chuyến du lịch và khoe thân hình thon gọn. Ảnh: The Sun.

Lionel Messi anh 3

Messi tỏ ra khá thoải mái trong bối cảnh truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Leo đang muốn đưa HLV Marcelo Bielsa về dẫn dắt Barca, thay cho HLV Setien không được lòng các cầu thủ. Ảnh: Daily Mail.

Lionel Messi anh 4

Thời gian gần đây, Antonela Roccuzzo khiến nhiều cổ động viên chú ý khi liên tục khoe thân hình gợi cảm lên mạng xã hội. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 5

Antonela và Messi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, bất chấp việc Leo đang trải qua mùa giải thất vọng. Ảnh: Insta.

Lionel Messi anh 6

Cầu thủ mang áo số 10 cùng người đồng đội thân thiết Suarez có mặt trên du thuyền ở Ibiza. Ảnh: Instagram.

Lionel Messi anh 7

Sau khi Neymar ra đi, Suarez trở thành bạn thân nhất của Messi tại Barcelona. Ảnh: The Sun.

Lionel Messi anh 8

Trong khi đó, đồng đội Arturo Vidal lại tận hưởng kỳ nghỉ cùng cậu con trai. Ảnh: Instagram.

Lionel Messi anh 9

Đội trưởng CLB xứ Catalonia được cho là yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng mời Bielsa về dẫn dắt, để thay cho HLV Setien sau khi Real vô địch La Liga mùa 2019/20. Mùa này, HLV Bielsa gây ấn tượng mạnh khi giúp Leeds United trở lại Premier League sau 16 năm chờ đợi. Bielsa cũng nổi tiếng là HLV đòi hỏi cao ở các cầu thủ và có cách quản trị nhân sự hà khắc. Ảnh: Getty.

Lionel Messi anh 10

HLV Bielsa là đồng hương với Messi. Cả hai đều sinh ra và lớn lên từ thành phố Rosario. Chiến lược gia 65 tuổi là tượng đài của Newell's Old Boys, CLB thời thơ ấu của siêu sao Barca. Ảnh: Getty.

PES 2021 tái hiện siêu phẩm của Ronaldo và Messi Những khoảnh khắc đỉnh cao của hai siêu sao hàng đầu thế giới và các huyền thoại khác được tựa game PES mô phỏng chân thật trong phiên bản mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm