Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đến sân tập PSG sớm 2 tiếng

Lionel Messi nhanh chóng gây ấn tượng sau 2 ngày kể từ thời điểm chuyển tới khoác áo đội bóng mới.

Theo Marca, siêu sao người Argentina sớm tham dự buổi tập đầu tiên ở PSG. Buổi tập bắt đầu lúc 11h (giờ địa phương), nhưng Messi có mặt trước gần 2 tiếng, vào lúc 9h15.

"El Pulga" tranh thủ thời gian để thích nghi với môi trường mới và trò chuyện với đồng đội cũng như ban huấn luyện đội bóng. Messi và HLV Mauricio Pochettino biết nhau khá rõ do cả hai cùng là đồng hương.

Giờ đây, Messi và HLV Pochettino sẽ thực sự có cơ hội làm việc cùng nhau để thảo luận về các ý tưởng chiến thuật và lối chơi cho PSG ở mùa giải này.

Lionel Messi anh 1

Messi tới sân tập PSG trước 2 tiếng so với thời gian quy định. Ảnh: PSG.

Nhiều khả năng Messi không ra sân thi đấu trận gặp Strasbourg vào ngày 15/8 (giờ Hà Nội) vì chỉ mới gia nhập PSG. Hiện tại, việc làm quen với các đồng nghiệp là ưu tiên hàng đầu.

Mục tiêu lớn nhất của siêu sao người Argentina là chinh phục chức vô địch Champions League. Sau khi thuyết phục Messi cập bến Parc des Princes thành công, PSG cũng tự tin có thể xưng vương tại đấu trường châu Âu.

Chia sẻ trong buổi ra mắt CLB mới, siêu sao người Argentina khẳng định: "Tôi hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở CLB này đáp ứng được tham vọng của tôi.

Tôi biết tài năng của đội ngũ cầu thủ, ban huấn luyện tại đây và tự tin bản thân có thể giúp làm nên điều đặc biệt cho CLB, các CĐV. Tôi đang mong chờ được thi đấu tại sân Parc des Princes".

PSG bắt đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Troyes. Trận đấu tiếp theo, họ gặp Strasbourg (trên sân nhà), sau đó là các chuyến làm khách đến sân của Brest và Stade de Reims.

Xếp hàng dài chờ mua áo Messi ở Paris Cổ động viên PSG không ngại chờ lâu để sở hữu áo đấu của tân binh siêu sao người Argentina.

Chủ tịch Perez lần thứ hai bị tố khiến Messi ra đi

Cựu cố vấn Barca Jaume Llopi cho rằng Florentino Perez tác động khiến Messi gia nhập PSG để dọn đường cho Mbappe đến Real.

Messi tới, Mbappe vẫn nói không với PSG

PSG được cho là không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, dù CLB vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm