Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: ‘Chuyện chia tay chỉ là lời nói dối, bịa đặt'

Siêu sao người Argentina khẳng định anh không có ý chia tay Barca và mọi chuyện về anh trong thời gian qua chỉ là những lời nói dối trắng trợn.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Atletico Madrid tại La Liga diễn ra lúc 3h đêm qua, Lionel Messi khẳng định anh không hề có suy nghĩ đối đầu HLV Luis Enrique. Ngoài ra, siêu sao người Argentina cũng quả quyết rằng mình chưa từng có suy nghĩ chia tay Barca để chuyển sang khoác áo đội bóng khác.

Mũi đinh ba Suarez - Neymar - Messi giúp Barca hạ Atletico

Màn tỏa sáng rực rỡ của bộ ba Suarez - Neymar - Messi giúp Barca dễ dàng hạ gục Atletico Madrid với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 12/1.

“Tôi chưa bao giờ yêu cầu một thứ gì đó để ở lại, tôi cũng chưa từng có ý định ra đi. Chuyện cạnh tranh giữa tôi và HLV Luis Enrique cũng không hề tồn tại, bởi vì chẳng ai trong hai chúng tôi muốn gây hiềm khích”, siêu tiền đạo 27 tuổi chia sẻ trên đài Barca TV sau trận gặp Atletico Madrid.

Messi phủ nhận tất cả mọi chuyện liên quan đến anh trong thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

“Chúng tôi cần đoàn kết hơn bao giờ hết. Họ không nên tung ra những câu nói rác rưởi về phía chúng tôi để chia rẽ nội bộ Barca. Tất cả các thành viên của Barca chỉ muốn làm điều gì đó để đem lại danh hiệu cho đội bóng”, Messi phủ nhận về mối bất hòa đang tồn tại trong phòng thay đồ sân Nou Camp.

“Xin khẳng định lại một lần nữa, tôi chưa bao giờ muốn gây sức ép để ở lại hay từng có suy nghĩ ra đi. Rất nhiều nguồn tin nói rằng bố tôi đang liên hệ với Man City và Chelsea. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những lời nói dối, một sự bịa đặt trắng trợn”, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp quả quyết.

Trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid đêm qua, Messi tỏa sáng rực rỡ. M10 là người khởi nguồn dẫn đến bàn mở tỷ số khi chuyền bóng đập chân Suarez và cầu thủ khách trước khi Neymar ghi bàn. Ở bàn thắng thứ 2, Messi là người kiến tạo để Suarez lập công và chân sút 27 tuổi là người ghi bàn quyết định, khép lại chiến thắng 3-1 cho Barca.

Hôm nay (12/1), Messi sẽ lên đường sang Zurich, Thụy Sỹ để tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014. Khi hỏi về khả năng đăng quang của các đối thủ cạnh tranh, siêu sao người Argentina trả lời ngắn gọn: “Ai giành Quả bóng vàng, Ronaldo hay Neuer, cũng đều xứng đáng. Họ đã trải qua một năm thi đấu ngoài sức tưởng tượng”.

 

Messi đến tập muộn như thách thức HLV Luis Enrique

Trong lúc các đồng đội đã ra sân luyện tập từ khá lâu, siêu sao người Argentina mới lững thững bước ra sân ngay trước ánh mắt tức giận của HLV Luis Enrique.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm