Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/1: Man City dùng chiêu độc để có Messi

Theo Mail on Sunday, do rất muốn chiêu mộ Messi nhưng lo ngại luật công bằng tài chính, Man City dự tính sẽ để New York City (CLB con của Man Xanh) mua Leo rồi sau đó sẽ mượn lại.

Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U

Theo thông tin từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez chấp nhận bán Gareth Bale với giá 150 triệu euro cho M.U.

 

  • Theo phân tích của tờ Daily Express, do liên tiếp bị chỉ trích vì lối chơi cá nhân trong thời gian qua, Gareth Bale rất có thể sẽ chấp thuận trở lại Premier League để khoác áo M.U. Ở chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol tối qua (10/1), dù trực tiếp ghi bàn bằng một siêu phẩm sút phạt nhưng ngôi sao người xứ Wales tiếp tục bị la ó và chỉ trích sau khi không chịu chuyền bóng cho đàn anh Cristiano Ronaldo ở một pha phản công thuận lợi. Trước đó ở thất bại trước Valencia, Bale cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự.


  • Theo thông tin được khẳng định trên The Independent, Liverpool đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Được biết, The Kop sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhằm sở hữu cựu chân sút Real Madrid. Higuain được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công đội chủ sân Anfield trong bối cảnh Sturridge liên tục dính chấn thương, các tân binh như Balotelli hay Lambert đều thi đấu thất vọng.


  • Theo Sunday Express, Juventus đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Stevan Jovetic trở lại Serie A ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Do muốn cân bằng tài chính trong vụ chiêu mộ Wilfried Bony của Swansea nên Man City rất có thể sẽ chấp thuận lời đề nghị từ nhà đương kim vô địch nước Ý.


  • Tờ Daily Telegraph khẳng định, Liverpool đã chính thức chấp thuận bán cầu thủ chạy cánh Oussama Assaidi cho Al-Ahli để thu về 4,75 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, ngôi sao người Morocco mới chỉ có 4 trận được ra sân cho đội một The Kop trước khi bị đem cho Stoke City mượn trong phần lớn thời gian.


  • Tiết lộ trên Daily Mail, HLV Toni Pulis của West Brom khẳng định rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang thuộc biên chế Watford, Troy Deeney. Trong 4 mùa rưỡi khoác áo đội chủ sân Vicarage Road, chân sút 26 tuổi đã đóng góp 69 bàn thắng.


  • Theo tiết lộ của Daily Star, nếu muốn đưa HLV Ronald Koeman về thay thế nhà cầm quân đương nhiệm Luis Enrique, Barcelona sẽ chỉ phải bỏ ra 2 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng ràng buộc giữa nhà người cầm quân người Hà Lan và đội bóng chủ quản Southampton.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool đang tìm kiếm một thủ môn mới nhằm tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ của The Kop. Hiện tại, Simon Mignolet đang có được suất bắt chính nhưng thủ thành người Bỉ vẫn chưa tạo ra được sự tin tưởng do thỉnh thoảng vẫn mắc những sai lầm sơ đẳng.

  • Theo Daily Mail, Chelsea đã chính thức để hậu vệ Tomas Kalas đến tu nghiệp tại Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Chelsea chính là đội bóng đang sở hữu lượng lính đánh thuê nhiều nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại khi theo công bố mới nhất, The Blues đang đem cho mượn tới 30 cầu thủ.


  • Trả lời phỏng vấn trên The Telegraph, HLV Manuel Pellegrini chính thức phủ nhận thông tin chuyển đến dẫn dắt Barcelona thay đồng nghiệp Luis Enrique. "Tôi đang rất hạnh phúc tại Man City. Tôi vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2016 và hy vọng sẽ còn tiếp tục được làm việc tại đây trong thời gian dài nữa".


  • Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic nhằm thay thế vị trí của đội trưởng Steven Gerrard. Được biết, The Kop sẵn sàng bỏ ra 23,5 triệu bảng kèm mức lương 4 triệu bảng/mùa hòng đổi lấy cái gật đầu của cả AS Roma lẫn ngôi sao người Bosnia.


  • Theo Daily Mirror, Hull City đang rất kết tài năng trẻ Yaya Sanogo của Arsenal và muốn mượn tiền đạo này cho đến hết mùa. Dù mới chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công cho The Gunners kể từ khi cập bến sân Emirates cách đây 18 tháng song chân sút 21 tuổi vẫn được khá nhiều đội bóng tầm trung tại Anh và Pháp quan tâm.


  • Tiết lộ trên Sunday Mirror, tài năng trẻ Saido Berahino khẳng định anh rất muốn gia nhập Liverpool ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền đạo 21 tuổi mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với West Brom nhằm gây sức ép để được ra đi.


  • Tờ Sunday Mirror khẳng định, Real chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng hòng thuyết phục Man Utd nhả thủ thành David De Gea. Với mức giá trên, sẽ rất khó để đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha có thể thành công ở thương vụ này. Lo ngại một đội bóng vốn rất cáo giá trên thị trường chuyền nhượng như Real có thể lung lạc tinh thần De Gea, Quỷ đỏ đang tích cực mời chào tuyển thủ Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 140.000 bảng/tuần.


  • Tờ Todo Boca có trụ sở tại Argentina khẳng định, BLĐ Boca Juniors đang tiến hành đàm phán với Hull City nhằm thuyết phục đội bóng này nhả tiền vệ Gaston Ramirez. Từng khiến Southampton phải bỏ ra tới 12 triệu bảng để chiêu mộ hồi mùa hè 2012 nhưng hiện tại, ngôi sao người Uruguay đang khá chật vật tìm cho mình một chỗ đứng tại Premier League.


  • Theo Sunday Mirror, trong những nỗ lực tìm kiếm người thay thế thủ quân Steven Gerrard, Liverpool vừa chính thức hỏi mua tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa. Để thuyết phục đội chủ sân Villa Park gật đầu, The Kop sẵn sàng trả trực tiếp 7,5 triệu bảng tiền mặt kèm theo điều khoản tăng lên thành 9 triệu, tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ 25 tuổi.


  • Theo kênh Milan Channel, tiền vệ Suso sẽ chính thức có mặt tại San Siro vào ngày mai (12/1) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản thỏa thuận trước với AC Milan. Hiện tài năng trẻ người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng 6 tháng với Liverpool nên anh sẽ chỉ gia nhập Rossoneri vào cuối mùa này.


  • Tờ Marca đưa tin, Espanyol đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mua đứt tiền vệ Lucas Vazquez từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro. Trước đó, Vazquez được Kền kền trắng cho đội bóng xứ Catalunya mượn ở đầu mùa giải năm nay và đã thi đấu khá ấn tượng.


  • Theo The Mirror, Tottenham đang rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ James McCarthy của Everton. Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino của Spurs khẳng định sẵn sàng bỏ ra tới 25 triệu bảng hòng thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người. Tuy nhiên, McCarthy là một trong những gương mặt quan trọng của Everton nên sẽ không dễ để HLV Roberto Martinez chấp thuận lời đề nghị trên.


  • Tờ Guardian đưa tin, Arsenal sắp thuyết phục thành công Legia Warsaw nhượng lại tài năng trẻ Krystian Bielik với mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng. Tiền vệ phòng ngự 17 tuổi hiện được xem là một trong những sao mai triển vọng bậc nhất của bóng đá Ba Lan.


  • Theo AS, tương lai của thủ thành Guillermo Ochoa tại Malaga sẽ được định đoạt trong ít ngày tới. Do không chấp nhận đóng vai trò dự bị cho Carlos Kameni nên tuyển thủ Mexico đang tính tới khả năng chia tay đội bóng xứ Andalusia. Hiện Liverpool đang được xem là điểm đến tiềm năng nhất với Ochoa.


  • Theo Voetbal International, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea với mức phí 35 triệu euro. Dự kiến, ngôi sao này sẽ gia nhập sân Etihad trong ít ngày tới với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.


  • Trả lời phỏng vấn trên fcinter1908, người đại diện của tiền vệ Mario Suarez tiết lộ, Inter Milan đang rất quan tâm đến thân chủ của ông. "Inter là một trong những đội bóng đang quan tâm tới Suarez. Tuy nhiên việc cậu ấy có chia tay sân Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không thì tôi chưa thể tiết lộ".


  • Theo tiết lộ từ Daily Express, Chelsea đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của tiền đạo Marco Reus với Borussia Dortmund. Bản giao kèo giữa Reus và đội chủ sân Signal Iduna Park có thời hạn tới hè 2017 nhưng lại kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu euro vào cuối mùa giải năm nay. Không riêng gì Chelsea, hàng loạt các đội bóng lớn như Real Madrid, Man Utd, Liverpool, Bayern Munich... đều đang quan tâm đến tuyển thủ Đức.


  • Theo Mail on Sunday, Liverpool đang tìm kiếm đối tác bán Mario Balotelli để có thêm tiền chiêu mộ những mục tiêu đang theo đuổi như tiền đạo Gonzalo Higuain, thủ môn Sergio Romero, Guillermo Ochoa hay tiền vệ Fabian Delph.


  • Theo Daily Mail, Sunderland đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Dani Osvaldo, người hiện thi đấu cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Southampton. Tại sân Giuseppe Meazza , Osvaldo vẫn không thể có được một vị trí chính thức khi liên tục bị HLV Roberto Mancini đày trên băng ghế dự bị.


  • Eurosport Turkey tiết lộ, Man Utd bất ngờ đưa cầu thủ chạy cánh Gokhan Tore của Besiktas vào tầm ngắm. Tiền vệ 22 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay và cũng không hề xa lạ với xứ sở sương mù khi từng có 2 mùa giải (từ 2009 đến 2011) khoác áo đội trẻ của Chelsea.


  • Theo Mail on Sunday, với mong muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ, Arsenal đang thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại tiền vệ William Carvalho. Tiền vệ 22 tuổi hiện được định giá 25 triệu bảng và từng là mục tiêu theo sát của Man Utd trong hơn 1 năm trở lại đây.


  • Theo Mail on Sunday, do rất muốn chiêu mộ Messi nhưng lại lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính, Man City dự tính sẽ để New York City (CLB con của Man Xanh) mua ngôi sao người Argentina rồi sau đó sẽ mượn lại. Độc chiêu này phần nào đang được đội chủ sân Etihad áp dụng khá thành công với Frank Lampard. Trước đó, theo phân tích của chuyên gia tài chính Rob Wilson, chỉ có Man Utd và Real Madrid là hai đội bóng hội tụ đủ điều kiện để có thể mua thành công Lionel Messi.



 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm