Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đến tập muộn như thách thức HLV Luis Enrique

Trong lúc các đồng đội đã ra sân luyện tập từ khá lâu, siêu sao người Argentina mới lững thững bước ra sân ngay trước ánh mắt tức giận của HLV Luis Enrique.

Theo thông tin được 101 Great Goals tiết lộ, ở buổi tập trước thềm cuộc so tài quan trọng với Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng 12/1, các máy quay trên sân tập của Barcelona bất ngờ chộp được khoảnh khắc Lionel Messi đến sân muộn.

Trong khi các đồng đội đã ra sân khởi động từ khá lâu, siêu sao người Argentina mới lững thững từ đường hầm bước ra ngay trước tầm mắt của HLV Luis Enrique. Chiến lược gia 44 tuổi chắc chắn không thể hài lòng với thái độ thiếu tôn trọng của cậu học trò. Ông lập tức phàn nàn với các trợ lý và liên tục lắc đầu ngao ngán.

Mối quan hệ giữa Messi và ông thầy Luis Enrique đang trở thành đề tài nóng tại sân Nou Camp. Ảnh: Yahoo Sport

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh hàng loạt tin đồn liên quan đến mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Enrique và Messi. Nhiều nguồn tin cho rằng, siêu tiền đạo 27 tuổi đang ra mặt chống phá ông thầy. Thậm chí theo tiết lộ mới đây của cựu HLV Barca, Tata Martino, Messi sở hữu quyền lực đáng sợ trong phòng thay đồ sân Nou Camp khi sẵn sàng gây sức ép lên vị chủ tịch hòng sa thải những ông thầy không được lòng anh.

'Messi là ông chủ ở Barca, đuổi HLV chỉ với 1 cú điện thoại'

Cựu HLV Tata Martino vừa có câu nói khiến người hâm mộ không khỏi giật mình về quyền lực của Lionel Messi tại Nou Camp.

Về phần mình, trả lời trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Barca TV, HLV Enrique khẳng định sẵn sàng từ chức nếu không nhận được sự tôn trọng cũng như ủng hộ của các học trò. "Tôi luôn làm việc hết sức mình để mang lại những thành công cho đội bóng. Nếu các cầu thủ hoặc ban huấn luyện quay lưng lại với tôi, tôi sẵn sàng ra đi".

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm