Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi Campuchia' trở lại nơi từng lập hat-trick ở Việt Nam

Chan Vathanaka trở lại sân Hàng Đẫy, nơi anh từng ghi 3 bàn với lưới CLB Bình Dương trong cúp Mekong năm 2015. Trong trận ngày 24/11, có thể anh sẽ tiếp tục đóng vai trò mũi nhọn.

Sau 15 phút, Campuchia mời phóng viên Việt Nam rời sân Hết 15 phút tác nghiệp theo quy định, Campuchia kiên quyết mời phóng viên Việt Nam rời sân để giữ kín bí mật tập luyện của đội khách trước trận gặp Việt Nam ngày 24/11.
messi campuchia, anh 1
17h ngày 23/11, đội tuyển Campuchia có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup.
messi campuchia, anh 2
Giám đốc kỹ thuật Honda vắng mặt do bận thi đấu cho đội bóng chủ quản Melbourne City, huấn luyện viên trưởng Felix Dalmas là người tập trung các cầu thủ để họp nhanh trước buổi tập.
messi campuchia, anh 3
Nổi bật nhất trong đội hình là “Messi Campuchia” Chan Vathanaka. Anh là người ghi bàn mở tỷ số vào lưới đội tuyển Lào.
messi campuchia, anh 4
Cách đây 3 năm, “Messi Campuchia” từng lập hat-trick trên sân Hàng Đẫy khi đối đầu với CLB Bình Dương trong khuôn khổ cúp Mekong. Trong đội hình tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng và Anh Đức là 2 người đã có mặt trong trận đấu đó.
messi campuchia, anh 5
Keo Sokpheng là tiền đạo gốc Việt trong đội hình tuyển Campuchia. Anh là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 trong chiến thắng trước đội tuyển Lào.
messi campuchia, anh 6
Trả lời báo chí, tiền đạo gốc Việt cho biết anh muốn ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam và sẽ tiếp đà hưng phấn để giành chiến thắng.
messi campuchia, anh 7
Keo Sokpheng có mẹ là người gốc Việt (quê Tây Ninh). Anh ở Việt Nam đến khi học hết lớp 9 nên có thể nghe hiểu hết những trao đổi chiến thuật của đội tuyển Việt Nam và nói lại cho đồng đội.
messi campuchia, anh 8
Dù có chiến thắng đầu tay trước Lào, đội tuyển Campuchia đã chắc chắn bị loại. Dẫu vậy, họ vẫn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để làm món quà cảm ơn người hâm mộ.
messi campuchia, anh 9
Hàng chục chiến sĩ cảnh sát cơ động có mặt để bảo vệ buổi tập. Phóng viên có chưa đầy 15 phút tác nghiệp khi đội tuyển Campuchia khởi động.
messi campuchia, anh 10
Trước đó, các trọng tài đã chạy làm quen sân. 19h30 ngày 24/11, đội tuyển Campuchia sẽ gặp đội tuyển Việt Nam trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2018.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm