Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda vắng mặt, cầu thủ Campuchia từ chối trả lời phỏng vấn

Tối 22/11, đội tuyển Campuchia đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2018 với thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Hàng Đẫy.

Đội tuyển Campuchia mệt mỏi sau chuyến bay muộn tới Việt Nam Chan Vathanaka và các đồng đội tỏ ra mệt mỏi ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu ngày 24/11.

Chậm hơn nửa tiếng so với thời gian dự kiến, khoảng 21h30, các cầu thủ đến từ xứ sở chùa tháp đã hoàn thành thủ tục xuất cảnh để chuẩn bị lên xe buýt trở về khách sạn trước khi bắt đầu buổi tập tại Việt Nam vào ngày mai.

Chan Vathanaka cùng các đồng đội tỏ ra mệt mỏi với chuyến bay vào tối muộn. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, Giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda không góp mặt do phải trở về Australia để thi đấu cho CLB Melbourne City.

Doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam vs Campuchia,  AFF Cup 2018,  Messi Campuchia anh 1
Đội tuyển Campuchia đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào tối 22/11.

Thay vào đó, người dẫn đầu đoàn là HLV Felix Dalmas. Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Argentina tỏ ra lạnh lùng và từ chối trả lời phỏng vấn báo chí. Ông cũng đốc thúc các học trò di chuyển nhanh chóng để trở về khách sạn sớm.

Hai ngôi sao nổi bật của đội tuyển Campuchia là Chan Vathanaka và tiền đạo gốc Việt Keo Sokpheng né tránh ống kính máy quay của các phóng viên. "Messi Campuchia" chọn đứng ở vị trí giữa hàng, nơi được bao quanh bởi các đồng đội trong khi Sokpheng mang một chiếc mũ lưỡi trai và tỏ ra im lặng.

Khi được đề nghị trả lời phỏng vấn, tiền đạo gốc Việt từ chối và buông cái nhìn đầy ái ngại sang phía HLV Felix Dalmas. Sokpheng cho biết vị chiến lược gia 30 tuổi không cho phép các cầu thủ tiếp xúc với báo chí, khác hẳn với đội tuyển Malaysia trước đó.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng chia sẻ rằng nếu muốn ghi hình hoặc phỏng vấn, phóng viên phải làm việc với HLV trưởng. Tuy nhiên, trước đó không lâu, ông Felix Dalmas đã yêu cầu đại diện của VFF nói với phóng viên hạn chế quay phim, chụp ảnh vì "đội tuyển Campuchia đang rất mệt mỏi".

Doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam vs Campuchia,  AFF Cup 2018,  Messi Campuchia anh 2
HLV Felix Dalmas không cho phép các cầu thủ trả lời phỏng vấn báo chí.

Thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà để có thể giành tấm vé vào bán kết. Mục tiêu này là có thể đạt được bởi lẽ đội bóng xứ chùa tháp đã bị loại khỏi vòng bảng do thành tích không mấy khả quan ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy. Zing.vn tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam vs Campuchia,  AFF Cup 2018,  Messi Campuchia anh 3
Cục diện bảng A tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Tuyển Việt Nam toàn thắng Campuchia trong lịch sử AFF Cup Lịch sử đối đầu Campuchia ở AFF Cup chỉ ra tuyển Việt Nam chiếm ưu thế tuyệt đối với 4 trận toàn thắng.

HLV Park bất ngờ đổi lịch tập kín, 'cấm cửa' phóng viên tác nghiệp

Theo lịch dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập vào chiều 22/11, song vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ cho đội tập trên sân Hàng Đẫy buổi sáng mà không thông báo.



Thế Anh

Ảnh: Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm