Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bức xúc vì sự ra đi của Suarez

Lionel Messi khẳng định Luis Suarez là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barcelona nên xứng đáng được tôn trọng hơn khi chia tay CLB.

"Sẽ lạ lẫm khi nhìn thấy cậu khoác áo CLB khác, và cả hai trở thành đối thủ trên sân. Cậu xứng đáng được ra đi với vị thế là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barca, đã chinh phục những danh hiệu lớn ở cấp CLB lẫn cá nhân", Messi nói về Suarez trên trang cá nhân.

"Cậu không đáng bị đẩy đi như cách họ đã làm. Lúc này, tôi thật sự không còn ngạc nhiên về cách hành xử của họ. Tôi chúc cậu giành những thứ tốt nhất ở thử thách mới của sự nghiệp. Mong sớm gặp lại cậu", Messi chỉ trích ban lãnh đạo Barca.

Suarez anh 1

Bài đăng của Messi gây chú ý trên mạng.

Tối 24/9 (giờ Hà Nội), Barca tổ chức buổi họp báo chia tay Suarez. Messi, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets và Sergi Roberto đều góp mặt để chia tay tiền đạo người Uruguay. Buổi họp báo còn có Chủ tịch Josep Bartomeu và gia đình Suarez.

"Sẽ khó khăn biết bao khi không được Suarez đồng hành từ ngày này qua ngày khác, ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Gia đình Suarez ở đây nhiều năm, gắn bó cùng tôi từng bữa trưa và bữa tối. Tôi nhớ họ rất nhiều", Messi nghẹn ngào khi Suarez khép lại chặng đường 6 năm khoác áo Barca.

Trong buổi họp báo, Suarez bật khóc khi nhớ lại thành tựu giành được tại sân Camp Nou. Anh khoác áo Barca gần 300 trận, ghi 198 bàn. Suarez là chân sút vĩ đại thứ ba trong lịch sử Barca. Sáu mùa giải khoác áo Barca, Suarez giành một danh hiệu Champions League và 4 lần vô địch La Liga.

Theo Marca, Suarez được Atletico Madrid chiêu mộ với giá 6 triệu euro. Tiền đạo người Uruguay ký hợp đồng 2 năm, nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa sau thuế.

Messi và Pique tạm biệt Luis Suarez Trong buổi họp báo chia tay Luis Suarez chiều 24/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và Gerard Pique buồn khi nghe phát biểu của tiền đạo người Uruguay.

Suarez khóc trong ngày rời Barca

Tiền đạo Luis Suarez không kìm được nước mắt khi phát biểu trong buổi họp báo chia tay Barcelona chiều 24/9 (giờ Hà Nội).

5 cầu thủ Barca tạm biệt Suarez

Trong buổi họp báo chia tay Luis Suarez chiều 24/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi là một trong 5 cầu thủ Barca tiễn đồng đội.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm