Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị vây kín trong kỳ nghỉ ở Mỹ

Lionel Messi cần tới sự trợ giúp của lực lượng vệ sĩ mới có thể thoát khỏi đám đông người hâm mộ ở trước một nhà hàng tại Miami, Mỹ.

Theo Infobae, sau khi vô địch Copa America và dành vài ngày ở quê nhà Rorasio, Messi đã tới Mỹ du lịch cùng gia đình và một số bạn bè, để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi hội quân trở lại cùng Barca chuẩn bị cho mùa giải mới.

Messi đã ghé thăm một nhà hàng Italy của ca sĩ Ricardo Montaner làm chủ ở Miami. "Khác xa với một buổi tối kín đáo và yên tĩnh, Messi rời cửa hàng trở nên thực sự khó khăn. Anh bị chặn lại ở cửa bởi số lượng lớn người hâm mộ đang đứng chờ", Infobae cho biết.

messi bi vay kin anh 1

Messi bị vây kín khi rời nhà hàng ở Miami.

Trong video đăng trên mạng xã hội, người hâm mộ hô vang "nhà vô địch", cũng như cầm điện thoại để cố gắng ghi lại khoảnh khắc bên cạnh Messi. Ngôi sao bóng đá Argentina được hộ tống bởi vệ sĩ để rời khỏi cửa hàng. Một số người hâm mộ cố gắng ôm hoặc chạm vào anh, trong khi các vệ sĩ nỗ lực đưa anh tới ôtô.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi ghé thăm nhà hàng này, bởi nó là một trong những địa điểm yêu thích của anh mỗi khi tới Miami. Năm 2012, Messi đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 của anh ở đây. Nhà hàng này nổi tiếng với pizza, mỳ ống và các loại cocktail.

Hôm 11/7, Messi và đồng đội vô địch Copa America, sau khi vượt qua chủ nhà Brazil với tỷ số 1-0 ở trận chung kết. Messi có danh hiệu lớn đầu tiên cùng đội tuyển Argentina. Sau khi trở về quê nhà, anh nhận được sự chào đón đặc biệt, và đã gửi lời cảm ơn, ký tặng người hâm mộ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Messi sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với Barca, đồng thời chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

Messi lo lắng khi sân bay bị dọa đánh bom

Kế hoạch rời Argentina của Lionel Messi bị trì hoãn vì một sự cố không đáng có tại sân bay quốc tế Islas Malvinas.

Romano: 'Messi đồng ý ở lại Barca và giảm lương'

Các đại gia của bóng đá châu Âu được cho là không còn cơ hội sở hữu Lionel Messi khi siêu sao này quyết định tiếp tục gắn bó với Barca.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm