Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo phối đồ phong cách cho nam giới cùng Hải Idol Shop

Từ những trang phục cơ bản, nam giới có thể tạo vẻ ngoài ấn tượng nếu biết phối đồ đúng cách.

Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nam, Hải Idol Shop không chỉ cung cấp các mẫu trang phục thời thượng, mà còn đưa ra nhiều gợi ý kết hợp đồ hữu ích.

Lịch lãm với quần âu và áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục gần như không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Khi dự đám cưới, sự kiện quan trọng hay làm việc tại văn phòng, bạn có thể kết hợp loại áo này với quần âu để tạo tổng thể chỉn chu, lịch sự.

Ngoài áo sơ mi trắng đơn giản, nam giới có thể thử những chiếc áo họa tiết gam màu xám hoặc đen. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần âu tối màu để tôn lên vóc dáng cơ thể.

Năng động với áo thun và quần jean

Áo thun là trang phục rất phổ biến, kiểu dáng đa dạng, dễ phối theo nhiều bối cảnh. Hải Idol Shop chia sẻ khi đi chơi, các chàng trai nên chọn áo có chất vải co dãn và thấm hút mồ hôi, giúp các hoạt động thoải mái hơn.

Các chàng nên kết hợp áo thun với những chiếc quần jean dáng dài hoặc lửng, ưu tiên màu sáng. Một đôi giày thể thao màu trắng hoặc đen sẽ là gợi ý để hoàn thiện set đồ năng động, trẻ trung.

Hai Idol Shop anh 3

Áo thun kết hợp với giày thể thao đơn giản nhưng cá tính.

Thoải mái, lịch sự với áo polo

Những chiếc áo polo thường đem đến cảm giác thoải mái khi mặc mà vẫn đảm bảo vẻ lịch sự trong những cuộc gặp mặt. Bạn có thể phối hợp áo với quần jean tối màu hoặc quần kaki.

Hai Idol Shop anh 4

Áo polo vừa lịch sự, vừa thoải mái.

Ngoài những gợi ý trên, khách hàng có thể đến Hải Idol Shop để tham khảo thêm nhiều mẫu trang phục, cũng như được tư vấn cách phối đồ phù hợp với cá tính, vóc dáng.

Thời trang nam Hải Idol Shop

Địa chỉ: Thôn Kênh Triều, xã Thống Kênh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm