Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo kinh doanh sim số đẹp của CEO Sim League

Theo ông Phạm Đức Điệp - CEO Công ty CP Viễn thông Sim League, kinh doanh sim số là công việc rủi ro, cần người quản lý nắm vững kiến thức và đặt trọng tâm vào yếu tố nguồn hàng.

Bên cạnh xe, đồng hồ, trang sức,… sim số đẹp cũng được xem là tài sản có giá trị lớn, góp phần tạo dựng uy tín trong làm ăn và mang lại may mắn. Đó là lý do nhiều người không ngần ngại chi tiền để sở hữu một chiếc sim số đẹp, kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp sim số. Dưới đây, ông Phạm Đức Điệp - CEO CTCP Viễn thông Sim League - chia sẻ một số lưu ý khi kinh doanh mặt hàng này.

Chú trọng nguồn hàng

Theo ông Phạm Đức Điệp, Tổng giám đốc Công ty Sim League, nguồn hàng là một trong những yếu tố then chốt trong kinh doanh sim số. Sim League đặc biệt chú trọng công tác định giá sản phẩm và đàm phán để đưa về những số sim chất lượng với mức giá tốt nhất, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Mua ban sim so dep anh 1

Ông Phạm Đức Điệp - CEO Công ty Sim League.

“Thông thường, các chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn nguồn sim từ những nhà mạng uy tín, chính hãng. Trên thị trường, số sim cùng dạng được phân chia theo cấp bậc giá trị”, ông Điệp chia sẻ.

Hiểu được nhu cầu khách hàng

CEO Sim League nhấn mạnh nhu cầu của khách hàng là điều bất cứ ai kinh doanh sim số đẹp đều phải quan tâm. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh người dùng hiện nay có xu hướng tìm sim số theo bản mệnh, phong thủy,… với mong muốn gặp may mắn, tài lộc.

Ngoài ra, một số khách hàng còn chọn sở hữu sim số đẹp để phục vụ công việc. Vì vậy, Sim League luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu cụ thể để đưa ra những tư vấn thích hợp, làm hài lòng người dùng, đồng thời tăng uy tín cho công ty.

Cũng từ kinh nghiệm trên, CEO Sim League khuyên người có ý định khởi nghiệp kinh doanh sim số cần trau dồi kiến thức phong thủy, cách định giá lẫn nhu cầu khách hàng. Những yếu tố này góp phần thể hiện người chủ kinh doanh có chuyên môn cao và tinh tế, từ đó có thể tạo sự tin tưởng nơi người dùng.

Mua ban sim so dep anh 2

Người kinh doanh sim số đẹp cần trau dồi kiến thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tìm cách tiếp cận hiệu quả

Thông qua Internet với những nền tảng tiếp cận người phổ biến như Facebook, Zalo, TikTok,… Sim League tận dụng marketing đa kênh để kéo về danh sách khách hàng tiềm năng, từ đó chăm sóc và chuyển đổi ra đơn hàng.

Bên cạnh đó, CEO và ban lãnh đạo cũng tích cực tương tác với nhân viên, xây dựng nhóm đối tác để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Việc hợp tác các nền tảng website sim số cũng là một phương pháp hiệu quả để quảng bá và bán hàng.

Nắm rõ nghiệp vụ về sim số

Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, CEO Sim League đặc biệt nhấn mạnh kiến thức nghiệp vụ sim số. Ông cho biết: “Nếu nắm rõ các hình thức và quy trình, chúng ta có thể hạn chế lỗi khi xử lý giao dịch mua bán. Trong đó, những nghiệp vụ cơ bản cần thiết có thể kể đến: Các quy trình xử lý sim như đăng ký thông tin, chuyển mạng,...; các chính sách của nhà mạng; công thức đổi số, cắt sim,...; gói cước, giảm giá,…; giao dịch hộ; hỗ trợ trả góp…”.

Thêm vào đó, ông Điệp chú trọng yếu tố chăm sóc khách hàng với tiêu chí làm việc nhanh gọn, thuận tiện, niềm nở, hỗ trợ bằng những dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Mua ban sim so dep anh 3

Sim League là một trong những đơn vị kinh doanh sim số đẹp uy tín.

Cuối cùng, theo CEO Sim League, những sim số đẹp, ưng ý có giá không hề rẻ. Nhiều đại lý sim thẻ là trung gian của những đầu mối lớn hơn. Điều này dẫn đến giá sim số đẹp đôi khi bị đẩy lên cao gấp hàng chục, trăm thậm chí nghìn lần so với giá trị ban đầu.

Công ty Sim League là một trong những đầu nguồn cung cấp sim số đẹp với giá hợp lý. Sắp tới, công ty dự định mở rộng thị trường xuống các tỉnh phía Nam, tuyển dụng nhân sự kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt hướng đến tạo cơ hội cho các bạn trẻ, sinh viên mới ra trường chưa có công việc ổn định.

Mua ban sim so dep anh 4

Sim League dự định mở rộng thị trường và tuyển dụng đội ngũ nhân viên trẻ.

Ông Điệp cho biết: “Tại Sim League, nhiều bạn trẻ còn đang đi học nhưng vẫn hỗ trợ kinh doanh sim số và có nguồn thu nhập ổn định. Công ty phát triển cùng các bạn và chúng ta chung tay tạo dựng thương hiệu trong lĩnh vực này”.

Độc giả truy cập website simleague.vn hoặc liên hệ hotline 0977799999 để biết chi tiết.

Cach lua chon sim so dep hinh anh

Cách lựa chọn sim số đẹp

0

Hiện nay, sim số tiến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để sử dụng. Các nhà mạng có nhiều dòng sim đẹp, số tiến với đa dạng mức giá.

Trà An

Bạn có thể quan tâm