Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mendy: 'Haaland và Benteke không có nhiều khác biệt'

Thủ môn số một của Chelsea, Edouard Mendy, tỏ ra tự tin dù phải đối đầu một trong những chân sút hàng đầu thế giới vào mùa giải tới.

“Tôi học được nhiều điều tại Premier League. Nhưng nó không phải là ở một tiền đạo cụ thể. Chúng tôi nhìn vào mọi tiền đạo và mọi đối thủ chứ không phải mỗi Haaland”, thủ thành Mendy trả lời The Sun khi được hỏi về việc phải đối đầu Haaland vào mùa giải tới.

“Haaland ư? Tôi nhìn cậu ta và Benteke của Palace không có quá nhiều khác biệt. Tất nhiên, cậu ta là tiền đạo và nếu không tập trung, cậu ta sẽ ghi bàn”.

haaland anh 1

Mendy không đánh giá quá cao chân sút mới của Man City. Ảnh: Man City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Man City đã chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ chân sút Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Ngôi sao người Na Uy là sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho đội bóng của HLV Pep Guardiola trong bối cảnh họ đã thi đấu suốt hai mùa giải vừa qua mà không có trung phong đích thực.

Haaland đã được cả châu Âu chú ý nhờ khả năng săn bàn cực kỳ ấn tượng. Chân sút sinh năm 2000 ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Tuy nhiên, anh mới có một danh hiệu là Cúp Quốc gia Đức 2020/21.

Mendy chuyển tới Chelsea từ Rennes vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 và nhanh chóng chiếm được vị trí số một ở Stamford Bridge. Anh đã giữ sạch lưới 46 trong 89 trận cho Chelsea. Ngay mùa đầu tiên, anh đã giành giải "Thủ môn hay nhất Champions League" và cùng "The Blues" chinh phục chiếc cúp danh giá nhất châu Âu.

Tuchel: 'Không có mùa nào Mendy không mắc sai lầm' Trước khi gặp Southampton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng Chelsea có thêm chia sẻ về sai lầm của thủ môn Mendy trong trận thua Real Madrid 1-3 tại Champions League.

Sai lầm của Mendy xát muối vào nỗi đau Chelsea

Màn trình diễn tương phản của Thibaut Courtois và Edouard Mendy ở cuộc đối đầu rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội) chỉ khiến nỗi đau của người hâm mộ Chelsea thêm day dứt.

Haaland thách thức Man United trong lễ ra mắt Man City

Chân sút người Na Uy chiếm cảm tình của người hâm mộ CLB mới bằng những phát ngôn liên quan đến Man United và cựu tiền đạo Sergio Aguero.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm