Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay ghi bàn đầu tiên sau khi rời MU

Trong trận Lyon đánh bại Nancy 4-0, Memphis Depay đóng góp 1 bàn. Đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng Pháp kể từ khi chia tay MU.

Highlights Lyon 4-0 Nancy Memphis Depay ghi bàn góp phần giúp Lyon giành chiến thắng 4-0 trước Nancy ở Ligue 1.

Memphis Depay đã vượt qua những lời chỉ trích sau khi thi đấu không tốt trong trận gặp Saint-Etienne cuối tuần qua. Anh để lại ấn tượng khi vào sân thay Mathieu Valbuena ở phút 40 khi Lyon đón tiếp Nancy trên sân nhà. Tuyển thủ người Hà Lan có trận đấu rực sáng khi góp phần giúp Lyon đánh bại Nancy 4-0.

Depay ghi ban dau sau khi roi MU anh 1
Depay nỗ lực sớm khẳng định khả năng trong màu áo Lyon. Ảnh: Getty Images.

Sau khi Lyon vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1, cựu cầu thủ MU mang về quả penalty cho đội chủ nhà để Alexandre Lacazette chuyển thành bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 54. Trước khi trận đấu khép lại, Depay ấn định chiến thắng 4-0 cho Lyon sau cú dứt điểm bằng chân phải. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới.

Cựu ngôi sao MU phải trải qua 4 trận mới ghi bàn cho Lyon. Anh được đội bóng Pháp chiêu mộ với mức phí 17 triệu bảng vào tháng trước. Trong trường hợp Lyon giành quyền dự Champions League mùa tới, câu lạc bộ này phải trả cho MU thêm 5 triệu bảng.

Ngoài ra, Lyon cũng sẽ ký hợp đồng mới với Memphis Depay. Một điều đáng chú ý nữa là tiền đạo người Hà Lan có thể trở lại MU. Trong điều khoản nhượng lại Depay cho Lyon, "Quỷ đỏ" Manchester được quyền ưu tiên mua lại anh.

Depay ghi ban dau sau khi roi MU anh 2
Đội hình ra sân và sơ đồ chiến thuật của chủ nhà Lyon (chấm đỏ) và Nancy (chấm đậm). Ảnh: Livescore.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm