Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meizu Pro 6 ra mắt, chip 10 nhân, thiết kế đón đầu iPhone 7

Meizu Pro 6 ra mắt với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn, máy có thiết kế tương tự iPhone, thông số cấu hình cao.

Meizu Pro 6 ra mat anh 1
Meizu ra mắt Pro 6 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây được coi là đợt ra mắt sản phẩm lớn nhất năm của họ, thu hút đông đảo báo giới tham dự.
Meizu Pro 6 ra mat anh 2
Meizu không giấu tham vọng cạnh tranh với các thương hiệu lớn, họ so sánh với iPhone SE, Huawei P9 và cho rằng Pro 6 mới là sản phẩm mang thiết kế hợp lý nhất.
Meizu Pro 6 ra mat anh 3
Meizu Pro 6 là smartphone chủ lực của họ trong năm nay. Máy dùng chất liệu kim loại cao cấp, thiết kế nguyên khối đúng xu hướng.
Meizu Pro 6 ra mat anh 4
Model này dùng màn hình 5,2 inch Full HD dùng công nghệ SuperAMOLED. Theo Meizu, họ sử dụng công nghệ điều khiển từng pixel, cho phép màn hình "nghỉ" nhằm tiết kiệm pin một cách tự động.
Meizu Pro 6 ra mat anh 5

Pro 6 được trang bị công nghệ Force Touch với tên gọi 3D Press

.
Meizu Pro 6 ra mat anh 6
Mặt lưng thiết bị được thiết kế tối giản, cách sắp xếp cụm camera không thay đổi so với đời Pro 5.
Meizu Pro 6 ra mat anh 7
Meizu dồn phím nguồn và âm lượng về bên phải, từ các góc nhìn phía trước, máy trông giống iPhone 6S với các cạnh bo tròn, đường vạch nhựa bắt sóng ở mặt bên và viền màn hình mỏng.
Meizu Pro 6 ra mat anh 8
Bên phải là khe SIM, máy chỉ hỗ trợ 1 SIM nano.
Meizu Pro 6 ra mat anh 9
Meizu không dùng 2 phím điều hướng Android, nút Home đóng vai trò về màn hình chính khi ấn mạnh, chạm nhẹ vào nút Home sẽ là thao tác back. Đồng thời nút này cũng tích hợp cảm biến vân tay, với tốc độ hoạt động là 0,2 giây, ngang ngửa iPhone 6S hay Galaxy S7, theo Meizu.
Meizu Pro 6 ra mat anh 10
Các đường nhựa bắt sóng được làm gọn gàng, ôm vào hai cạnh trên và dưới cho mức thẩm mỹ cao hơn. Đây là đường nét từng được đồn là iPhone 7 thông qua các hình ảnh rò rỉ trước đây.
Meizu Pro 6 ra mat anh 11

Máy dùng chip

HelioX25 10 nhân cùng GPU MaliTM-T880 và RAM 4GB. Meizu Pro 6 cũng hỗ trợ sạc nhanh mCharge 3.0.

Meizu Pro 6 ra mat anh 12
Camera sau của máy được đặt cân đối ở giữa, di động này có camera sau 21 MP, được quảng bá lấy nét trong vòng 0,07 giây. Camera trước 5 MP công nghệ làm đẹp FotoNation 2.0.
Meizu Pro 6 ra mat anh 13
Máy có 3 phiên bản Vàng, Đen và Xám.
Meizu Pro 6 ra mat anh 14
Máy chưa công bố giá bán tại Việt Nam, tại Trung Quốc, phiên bản 32 GB có giá khoảng 390 USD, trong khi bản 64 GB là 430 USD.


Nhật Nguyên - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm