Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meizu M3 Note ra mắt với vỏ kim loại, giá từ 129 USD

Thiết kế vỏ nhựa trên dòng M-Series của Meizu đã bị loại bỏ, thay vào đó là vỏ nhôm Series 6000. Một điểm dễ nhận thấy là máy có thiết kế giống iPhone của Apple.

Sau nhiều đồn đoán, hãng di động mới nổi Trung Quốc là Meizu vừa công bố chiếc smartphone Android “rẻ đến mức khó tin” – theo lời hãng sản xuất. Có giá bán từ 129 USD đến 150 USD (799 đến 999 tệ), model này sở hữu nhiều điểm đáng chú ý.

Meizu M3 Note ra mat anh 1Meizu M3 Note ra mat anh 2
Kiểu dáng của Meizu M3 Note có thể tìm thấy trên nhiều smartphone tới từ Trung Quốc hiện nay. Ảnh: Meizu

Đầu tiên, thiết kế vỏ nhựa rẻ tiền quen thuộc của dòng M-Series đã biến mất, thay vào đó là vỏ nhôm Series 6000. Đây là loại chất liệu dùng trên Galaxy S7, S7 edge và iPhone SE vừa ra mắt của Apple. Kiểu dáng của M3 Note khá giống với model cao cấp Pro 5. Máy sang trọng, mềm mại và quen mắt với nhiều người bởi iPhone cũng có thiết kế tương tự. Với việc bổ sung vỏ kim loại, M3 Note có vẻ nhắm đến đối thủ cạnh tranh là Redmi Note 3 của Xiaomi.

Sở hữu màn hình 5,5 inch 1.080p, Meizu M3 Note dùng chip MediaTek Helio P10 với 8 nhân xử lý, hỗ trợ kết nối 2 SIM (hoặc một SIM một thẻ nhớ). Model này hỗ trợ mạng LTE tại Trung Quốc. Có thể bản quốc tế của máy sẽ sử dụng chip Qualcomm hoặc Samsung.

Meizu M3 Note ra mat anh 3

Những thông số khác của máy bao gồm RAM 3 GB, bộ nhớ flash eMMC 5.1 32 GB cho bản cấu hình cao và RAM 2 GB, dung lượng 16 GB bản cấu hình thấp. Cả 2 đều dùng pin 4.100 mAh. Giao diện của máy là FlymeOS, tùy biến từ Android.

Meizu M3 Note dùng camera sau 13 megapixel, camera selfie 5 megapixel. Máy hỗ trợ nhận diện vân tay, tích hợp ở vị trí nút Home.

Máy sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 11/4 với các màu xám đen, đen, vàng (mặt trước đen hoặc trắng). Với việc smartphone nội địa Trung Quốc khá được ưa chuộng tại Việt Nam, nhiều khả năng M3 Note sẽ sớm về nước ngay sau khi bán ra.



Thành Duy

Bạn có thể quan tâm