Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meghan Markle tặng sách cho trẻ em nước Mỹ

Nữ công tước xứ Sussex thông báo quyên tặng 2.000 cuốn sách thiếu nhi “The Bench” cho trẻ em nước Mỹ.

Ngày 9/6, một ngày sau khi The Bench, cuốn sách thiếu nhi về mối quan hệ giữa cha và con trai từ góc nhìn của người mẹ ra mắt, Meghan và Hoàng tử Anh Harry thông báo trên trang web Archewell Foundation của họ rằng sẽ tặng 2.000 cuốn sách này cho các trường học, thư viện và nhiều nơi khác tại Mỹ.

Meghan tang sach anh 1

Sách của Meghan sẽ đến với nhiều trẻ em nước Mỹ thông qua hoạt động quyên tặng. Ảnh: Indigo/Getty.

Tuyên bố có đoạn: "Sau hơn một năm xảy ra những thử thách chưa từng có đối với học sinh và gia đình ở khắp mọi nơi, nữ công tước tin rằng con đường phía trước phải tập trung vào sự hạnh phúc và nuôi dưỡng cộng đồng của chúng ta thông qua thực phẩm, giáo dục, hỗ trợ sức khỏe tinh thần và cảm xúc".

Với tổ chức Archewell, điều đó không chỉ tập trung vào các nhu cầu thiết yếu mà còn giúp phát triển cộng đồng thông qua thúc đẩy sự học hỏi và kết nối.

Meghan tang sach anh 2

Cuốn sách được ra mắt ngày 8/6. Ảnh: Random House.

"Thêm minh chứng về con đường này, nữ công tước và tổ chức Archewell đã nhận được sự hỗ trợ của nhà xuất bản ra mắt cuốn The Bench để phân phối 2.000 sách miễn phí cho các thư viện, trung tâm cộng đồng, trường học và các chương trình phi lợi nhuận trên khắp nước Mỹ", trích tuyên bố.

Archewell đang hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận First Book để phân phối sách tới khắp nước Mỹ.

Trước đây, Meghan chia sẻ rằng cuốn The Bench đi sâu vào mối quan hệ giữa cha và con trai khi được nhìn qua đôi mắt của người mẹ. Nó được lấy cảm hứng từ bài thơ về Ngày của Cha do nữ công tước viết sau khi con trai Archie của họ chào đời năm 2019.

Gia đình của Meghan và Harry cũng được giới thiệu nhiều lần trong sách. Hình minh họa cuối của cuốn này dường như được lấy cảm hứng từ cuộc sống gia đình của họ, khi Harry ngồi trên băng ghế cho gà ăn với Archie. Một phụ nữ đội mũ che nắng, minh hoạ cho Meghan, đứng trong vườn với em bé Lili.

Nữ tác giả 'Năm mươi sắc thái' chia sẻ về phần truyện mới vừa ra mắt

"Freed", tác phẩm mới nhất thuộc bộ tiểu thuyết “Fifty Shades of Grey" (xuất bản ở Việt Nam với tên “Năm mươi sắc thái”), của tác giả EL James vừa được chính thức xuất bản.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm