Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meghan Markle lại kể xấu Hoàng gia Anh

Meghan Markle tỏ ra không hài lòng khi nhắc đến Hoàng gia Anh, đồng thời tiết lộ mối quan hệ căng thẳng giữa Hoàng tử Harry và cha.

Sau khi tờ The Cut đăng tải cuộc trò chuyện với Meghan Markle vào thứ hai, phóng viên hoàng gia lâu năm Richard Palmer nêu quan điểm về một số khoảnh khắc bất ngờ trong bài báo. Ông cảm thấy Hoàng tử Harry và Meghan Markle thiếu tinh tế và vẫn chưa rút ra được bất kỳ bài học nào.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan tiếp tục cáo buộc gia đình hoàng gia đối xử tàn nhẫn với cô. Cựu diễn viên cho biết cảm thấy hạnh phúc khi từ bỏ cuộc sống ở Anh.

Meghan Markle anh 1

Hình ảnh mới của Meghan Markle trên tạp chí. Ảnh: The Cut.

Markle giải thích cô được yêu cầu đưa hình ảnh của con trai Archie cho tờ Royal Rota, tờ báo chuyên đưa tin về Nữ hoàng Elizabeth đệ Nhị và hoàng gia.

Cô nói: "Tại sao tôi phải đưa bức ảnh của con tôi cho những người gọi đứa bé là n**** (một từ miệt thị người da đen) trước khi tôi có thể chia sẻ khoảnh khắc đó với những người thực sự yêu thương đứa bé".

Markle cũng ám chỉ mối quan hệ của Hoàng tử Harry và cha, Thái tử Charles, vẫn căng thẳng. Cô cảm thấy Harry đã đánh mất cha sau khi rời khỏi hoàng gia vào tháng 1/2020.

"Harry nói với tôi, 'Anh đã đánh mất cha'. Điều này không nhất thiết phải tái lại như những gì tôi đã trải qua, nhưng đó là quyết định của anh ấy", cô chia sẻ với The Cut. Bản thân Meghan cũng bất hòa một thời gian dài với cha cô - ông Thomas Markle.

Đối với khả năng hoà giải trong gia đình, diễn viên trả lời: "Tôi nghĩ sự tha thứ rất quan trọng. Cần rất nhiều nỗ lực để tha thứ. Tôi thực sự đã tích cực cố gắng, đặc biệt là khi biết rằng tôi có thể nói bất cứ điều gì”.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với hoàng gia chia sẻ trên Page Six : “Tôi không biết rằng Harry đã đoạn tuyệt với cha. Thái tử Charles đã tặng Harry và Meghan hàng triệu bảng Anh khi họ rời Vương quốc Anh”.

Cũng theo Page Six, có thể câu trả lời trên của Meghan hàm ý không muốn Harry đánh mất mối quan hệ với cha.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey vào tháng 3/2021, Harry tuyên bố hoàng gia đã cắt giảm tài chính theo đúng nghĩa đen.

Nữ diễn viên Suits cũng giải thích vấn đề phân biệt chủng tộc đã khiến cô và chồng xa cách gia đình hoàng gia và tạm ẩn khỏi mạng xã hội. Cô tiết lộ mức độ bắt nạt trên mạng thời điểm đó khiến cô từng có ý định tự tử.

Người nhận xét về màu da của Archie lúc bấy giờ được cho là Thái tử Charles. Tuy nhiên người phát ngôn của Thái tử khẳng định trên The Post rằng suy đoán này hư cấu và không đáng để bình luận thêm.

Kế hoạch kiểm soát thiệt hại của Meghan và Harry sau sách 'Báo thù'

Cuốn hồi ký gần đây của Tom Bower đã gây tổn hại đáng kể tới tên tuổi của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry.

Sách 'Báo thù' lật tẩy chuyện nội bộ Hoàng gia Anh

Cuốn tiểu sử về Meghan Markle và Hoàng tử Harry có chứa nhiều thông tin từ “những người trong cuộc chưa từng lên tiếng trước đây” sẽ được phát hành vào ngày 21/7.

Khi vương miện không chỉ dành cho người hoàng gia

Nữ hoàng Elizabeth và Meghan Markle không thường xuyên đội vương miện. Thay vào đó, mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm