Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách 'Báo thù' lật tẩy chuyện nội bộ Hoàng gia Anh

Cuốn tiểu sử về Meghan Markle và Hoàng tử Harry có chứa nhiều thông tin từ “những người trong cuộc chưa từng lên tiếng trước đây” sẽ được phát hành vào ngày 21/7.

Tác phẩm của cây bút khét tiếng Tom Bower có tên Báo thù: Meghan, Harry và cuộc chiến giữa gia tộc Windsor được mô tả là cuốn sách sẽ “khiến công nương phải khiếp sợ”.

Sach ve hoang gia Anh anh 1

Tom Bower (phải) sẽ xuất bản Báo thù: Meghan, Harry và cuộc chiến giữa gia tộc Windsor. Ảnh: Outside.

Tác giả Tom Bower tuyên bố rằng Meghan “đã giẫm đạp lên những người khác để đi đường của mình” và “các nạn nhân muốn lên tiếng và họ đã lên tiếng".

Theo thông cáo báo chí, Tom Bower - nhà viết tiểu sử điều tra hàng đầu ở Anh - sẽ lật tẩy mạng lưới rối ren quanh nhà Sussex và mối quan hệ với Hoàng gia Anh.

Từ những lùm xùm pháp luật cho tới chính trị triều đình, với những nghiên cứu sâu rộng, liên hệ nguồn chuyên gia và phỏng vấn những người trong cuộc chưa từng lên tiếng trước đây, cuốn sách này khám phá câu chuyện đáng kinh ngạc về tình yêu, sự phản bội, những bí mật và chuyện báo thù.

Tom là một cây bút người Anh, nổi tiếng với các cuốn tiểu sử gây tranh cãi. Năm 2018, ông cho xuất bản cuốn sách viết về Hoàng tử Charles với nhan đề Hoàng tử nổi loạn: Quyền lực, đam mê và sự thách thức của Hoàng tử Charles.

Ngoài ra, Tom Bower cũng từng công bố chuyện tai tiếng của những nhân vật máu mặt như tỷ phú Richard Branson và chính trị gia Boris Johnson.

Theo nguồn tin của The Sun, Tom đã dành 12 tháng để thu thập thông tin và nói chuyện với cả bạn bè lẫn kẻ thù của Meghan, tuy chưa trực tiếp trao đổi với Nữ công tước. Bower được nhìn nhận là một người không hề câu nệ. Ông cho biết cuốn sách xuất bản tuần tới sẽ vạch trần sự thật.

Sach ve hoang gia Anh anh 2

Từ trái qua phải: Công nương Meghan Markle, Hoàng tử Harry và Nữ hoàng Elizabeth. Ảnh: Insider.

Năm 2021, Hoàng tử Harry đã khiến giới Hoàng gia Anh rúng động khi anh tuyên bố phát hành một cuốn sách phơi bày tất cả. Có những suy đoán rằng vị công tước xứ Sussex có thể sẽ dội thêm “quả bom lật tẩy” trong cuốn sách. Tuy thế, ngày phát hành cho cuốn tiểu sử này vẫn chưa được ấn định.

Vai trò của Hoàng thân Philip trong Hoàng gia Anh

"Prince Philip Revealed" không chỉ là cuốn tiểu sử công phu về Hoàng thân Philip trong gần 30 năm mà còn hé lộ nhiều điều về các mối quan hệ của ông và một sự nghiệp phi thường.

Sách tiết lộ quan hệ giữa các thành viên Hoàng gia Anh

Một cuốn sách mới của Robert Lacey đã tiết lộ nhiều bí mật trong đời sống Hoàng gia Anh.

Minh Hùng

Bạn có thể quan tâm