Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ vợ Kaka đay nghiến HLV Scolari sau trận thua của Brazil

Bà Rosangela Lyra – mẹ vợ của tiền vệ điển trai Kaka khẳng định thất bại của Brazil hoàn toàn do lỗi của HLV Scolari.

Bóng đá Brazil vừa phải nếm trải trận thua đau nhất lịch sử khi bị đội tuyển Đức hạ 7-1 ngay trên sân nhà. Để đội tuyển thua cay đắng, HLV  Scolari là người bị chỉ trích nhiều nhất. Trong đám đông cổ động viên sôi máu tức giận có cả mẹ vợ của tiền vệ Kaka.

Mẹ vợ quyến rũ của tiền vệ Kaka lên tiếng chỉ trích HLV Scolari. Ảnh: Glamurama.

Bà Rosangela Lyra – mẹ vợ của Kaka khẳng định Brazil bại trận là do lỗi của HLV trưởng Scolari. Big Phil mắc sai lầm lớn trong chiến lược và chính sách dùng người. “Với tư cách một người am hiểu và yêu bóng đá, tôi xin đưa ra những ý kiến của mình. Scolari đã lựa chọn một đội hình quá yếu nên chỉ dừng lại được ở bán kết.  Không chọn Kaka là một sai lầm vì Kaka hội tụ đủ các yếu tố: kinh nghiệm, tài năng và sự trưởng thành. Ngoài ra, loại Robinho cũng là một điều đáng tiếc”, bà Lyra chê tài dụng binh của Scolari.

"Tôi biết Brazil có thể thua, nhưng chúng tôi không đáng nhận thất bại thê thảm như vậy. Với một đội bóng danh tiếng, đó quả là một cú đánh trời giáng.  Đây là thất bại lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Chúng ta để thua tới 4 bàn trong vòng 6 phút. Thiếu kinh nghiệm, thiếu thủ lĩnh và thiếu một Kaka” - bà mẹ vợ yêu quý của Kaka bực dọc trút giận lên Twitter.

Caroline Celico (vợ Kaka) và mẹ đẻ. Ảnh: Glamurama. 
Những điều bà Lyra nói không hẳn là vô lý. Chính bản thân HLV Scolari từng thừa nhận mình đã sai lầm trong chiến lược khiến đội nhà thất bại. Đội hình thi đấu bán kết của Brazil thực sự thiếu một người thủ lĩnh tài năng và nhiệt huyết như Kaka để kết nối những ngôi sao rời rạc. 
Bà Rosangela Lyra đăng ảnh Kaka trong màu áo tuyển quốc gia để gợi nhớ thời vàng son của Brazil. Ảnh: Twitter.

Cùng với những lời đay nghiến, trách cứ, bà Lyra còn đăng tải hình ảnh của cậu con rể nổi tiếng trong màu áo Brazil để gợi nhớ một thời kỳ vàng son, đỉnh cao của đội chủ nhà. Dường như bà vẫn chưa hết hậm hực khi Scolari không gọi Kaka vào danh sách đội tuyển dự World Cup.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm