Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thảnh thơi đi dạo sau màn thua sốc của Brazil

Trong khi cả Brazil ngập nước mắt sau màn thua đậm trước Đức thì một tin mừng là chấn thương của Neymar đang có dấu hiệu bình phục khá nhanh.

Trong trận bán kết gặp "cỗ xe tăng" Đức đêm qua (9/7), "tiểu Pele" Neymar không thể chiến đấu cùng đồng đội xứ samba. Thiếu Neymar, Brazil như đại bàng mất cánh, bất lực nhìn Đức đè bẹp không thương tiếc.

Trong khi cổ động viên Brazil đang vỡ vụn sau trận thua sốc thì ngôi sao được quan tâm nhất là Neymar lại đang thảnh thơi dưỡng thương tại gia đình ở Sao Paulo. Trong đoạn video do Hoopla ghi lại được, "hoàng tử bé" của Brazil đang vui vẻ trò chuyện với bố và một người bạn tại khu vườn sau nhà.

Điều đáng mừng là Neymar bình phục chấn thương rất nhanh. Ngay sau khi trở về từ bệnh viện, ngôi sao khoác áo số 10 Brazil đi lại thoải mái, dễ dàng dù trước đó chấn thương ở lưng và đùi khá nghiêm trọng.

Neymar bình phục chấn thương một cách nhanh chóng. Đây là một tin vui đối với đông đảo người hâm mộ Neymar nói riêng cũng như Brazil nói chung. Tuy nhiên, một phần không nhỏ cổ động viên quay sang trách ngược Neymar. Họ tin rằng, nếu như thực sự cố gắng, anh đã có thể ra sân chiến đấu cùng đội tuyển Brazil trong trận bán kết. Sự có mặt của Neymar biết đâu lại giúp đội chủ nhà thoát khỏi màn thua cay đắng trước Đức.

Neymar gặp chấn thương lưng nghiêm trọng và được trực thăng đưa về nhà dưỡng thương.

Huy động trực thăng quân đội đưa Neymar về nhà dưỡng thương

Một chiếc trực thăng được huy động đến đại bản doanh của tuyển Brazil tại Teresopolis để đưa Neymar trở về nhà ở thành phố Sao Paulo phục vụ việc điều trị chấn thương.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm