Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ và Lý Hương đến trường quay xem Lý Hùng thi hát

Trong đêm thi quan trọng của anh trai, hai mẹ con Lý Hương đến Nhà thi đấu Maximark, TP HCM để cổ vũ tinh thần cho nam diễn viên.

Tối 6/9, mẹ con Lý Hương đến trường quay The Winner Is cổ vũ Lý Hùng ở vòng thi Tứ kết 1. Cả 2 chủ động đi xe riêng để không làm ảnh hưởng tài tử nổi tiếng. Hai người vào thẳng khu vực dành cho khán giả, kiên nhẫn chờ đợi chương trình lên sóng.
Trong khi đó, ở cánh gà, Lý Hùng có mặt từ rất sớm. Anh tất bật chuẩn bị cho tiết mục được đầu tư công phu. Vì đến trường quay lúc 19h30 nhưng 21h cuộc thi mới lên sóng nên nam diễn viên tranh thủ ăn lót dạ.
Việt Trinh cũng có mặt trong hậu trường từ rất sớm để trao đổi kịch bản với nhà sản xuất. Người đẹp kỹ lưỡng xem qua danh sách thí sinh.
T
Việt Trinh và Lý Hùng thân thiết trong hậu trường. Nữ diễn viên hứa sẽ không thiên vị người bạn diễn thân thiết khi đảm nhận vai trò giám khảo. Tài tử họ Lý cũng trấn an cô em, và khuyên cô cứ làm những gì mình cho là đúng.
Sau khi chào hỏi đồng nghiệp, Người đẹp Tây Đô tranh thủ trang điểm. Thời gian gần đây, Việt Trinh khá đắt show làm giám khảo. Chị vừa mới trở lại ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng.
Đại Nghĩa vừa bước vào hậu trường đã tức tốc xem kịch bản chương trình. Anh được đánh giá cao bởi lối dẫn khéo léo, an toàn.
Đại Nghĩa vui sướng chụp hình cùng đàn anh, đàn chị mình mến mộ từ lâu.
L
Lý Hùng và nhóm múa sau khi thay trang phục cùng biểu diễn lại các thao tác trước khi chương trình lên sóng.
1
Lê Cường và Phương Thủy chụp ảnh tự sướng trong cánh gà.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm