Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hùng không bận tâm đến tin đồn dàn xếp kết quả

Tài tử nổi tiếng một thời cho biết, anh đi thi với tâm lý thoải mái, không đặt nặng vấn đề thắng thua và khẳng định không can thiệp vào quyền bình chọn của giám khảo.

Trong bảng thi Người nổi tiếng của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng được truyền hình trực tiếp tối 1/8, Lý Hùng bị vướng vào nghi vấn được ban tổ chức sắp xếp kết quả. Nam diễn viên trình diễn ca khúc Về đây em với phong cách sôi động và duyên dáng. Anh đánh bật Kha Ly và Thanh Duy để lập kỷ lục với điểm số 97. 

Tuy nhiên, ngay khi kết quả công bố, có khoảng 4-5 giám khảo tại trường quay lên tiếng, họ không hề bấm nút chọn Lý Hùng song đèn của họ bật sáng.

Khán giả và đồng nghiệp đều đứng dậy vỗ tay theo Lý Hùng trong tiết mục đầu tiên.

Khán giả và đồng nghiệp đều đứng dậy vỗ tay theo Lý Hùng trong tiết mục đầu tiên.

Chính điều này làm rộ lên nghi án nhà sản xuất dàn xếp kết quả từ trước để có rating cao vì Lý Hùng là tên tuổi được yêu thích. Sau khi xảy ra sự việc, phía ban tổ chức hứa sẽ xem xét lại nhưng vì chương trình được truyền hình trực tiếp nên các phần thi vẫn diễn ra sau đó. 

Đại diện công ty Đông Tây - đơn vị sản xuất The Winner Is phát biểu: “Chúng tôi ghi nhận phản hồi trên của nhiều giám khảo. Đây là lý do kỹ thuật, bộ phận này sẽ kiểm tra lại và trả lời báo chí vào 6/8, trước khi live show 4 diễn ra”. Vị này cũng cho biết thêm, ban tổ chức không cố tình gian lận hay vì rating mà làm ảnh hưởng đến tính khách quan của cuộc thi.

Về phía Lý Hùng, anh tỏ ra không mấy bận tâm đến tin đồn trên. Trao đổi với Zing.vn, tài tử chia sẻ: “Tôi đang rất hạnh phúc vì kết quả từ đêm qua. Khán giả họ sẽ tự thấy Lý Hùng có xứng đáng bước vào vòng trong hay không. Ngay từ đầu tôi đã nói khi đến với cuộc thi này, tôi rất vô tư và thoải mái. Tôi là con nhà võ, nói chơi là chơi, không thì thôi. The Winner Is không phải là cuộc thi giọng ca vàng. Nếu bước vào đây mà hát cùng Thanh Lam, tôi mới e ngại. Tôi chỉ cần hát hết mình, điểm số là do ban giám khảo quyết định".

Trấn Thành cũng phấn khích đứng dậy nhảy theo Lý Hùng.

Trấn Thành cũng phấn khích đứng dậy nhảy theo Lý Hùng.

Lý Hùng nói thêm, trước lúc lên sân khấu, anh cũng động viên 6 thí sinh còn lại rất nhiều. “Tôi bảo các em cứ thoải mái đi, rớt cũng được, chẳng sao cả. Quan trọng là mình ra sân khấu và cháy hết mình, như vậy khán giả mới vui. Tôi còn bảo Kim Dung, em hát Xích lô thì nhún nhảy lên cho nó sung”, ông hoàng phòng vé một thời phát biểu.

Tài tử điển trai tự thấy bản thân trong sạch nên tin đồn trên không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của anh. Lý Hùng tồn tại trong showbiz đã hơn 20 năm nên dù không thích scandal, anh cũng đã quen với điều đó. Nam diễn viên Kế hoạch 99 còn tiết lộ, ở vòng thi sau, khán giả sẽ còn bất ngờ trước Lý Hùng. 

Nói về khả năng đi sâu hơn nữa, Lý Hùng cho biết anh không bận tâm nhiều. “Tôi không đặt nặng giải thưởng nên tới đâu hay tới đó. Đi được tới vòng nào tôi chiến đấu hết mình, kết quả sẽ do mọi người quyết định, cứ nỗ lực hết mình đi đã. Tôi chỉ quan tâm khán giả có vui vì sự cống hiến của mình hay không”, anh nói.

Ở bảng thi Người nổi tiếng, ngoài Kha Ly từng có kinh nghiệm nhiều năm đi hát nên chất giọng của cô khá ổn và có thể chung đụng với những đối thủ nặng ký ở vòng tứ kết, thì còn lại các nghệ sĩ khác đều nghiệp dư khi đến với âm nhạc. Thanh Duy may mắn sở hữu giọng hát khỏe và tình cảm, Kim Dung, Tạ Thu Hương có chất giọng tạm ổn, Hà Linh hát khá tốt nhưng thiếu sức hút. Người mẫu Phạm Thành từng học thanh nhạc nên có âm vực rộng song anh thiếu sự tinh tế. 

Lý Hùng cũng không được đánh giá cao ở giọng hát nhưng anh có sự duyên dáng và lôi cuốn khán giả. Trấn Thành cũng thừa nhận đàn anh có “sức hút kinh khủng và đáng yêu vô cùng”. Vừa bước ra sân khấu, tài tử họ Lý đã khuấy động bầu không khí tưng bừng, khiến người xem nhún nhảy và vỗ tay theo từng động tác của anh. 

Ở bảng Người nổi tiếng, khán giả không tranh luận nhiều đến yếu tố chuyên môn. Rõ ràng sau bao nhiêu năm, người ta gặp lại Lý Hùng không phải ở màn ảnh nhưng anh vẫn mang dáng dấp của một ngôi sao. Vừa xuất hiện đã khiến mọi người vỗ tay rần rần, dù giọng hát ở mức chấp nhận nhưng cái duyên của một nghệ sĩ đã giúp nam diễn viên chinh phục được số đông.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm