Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo khóc khi con trai ghi bàn

Bà Maria Dolores dos Santos Aveiro không kìm nổi cảm xúc khi chứng kiến con trai ghi bàn đầu tiên cho Man Utd sau 12 năm.

Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày tái xuất ở MU Cổ động viên trên sân Old Trafford ăn mừng cùng Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho Man United trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Phút 45+2, Cristiano Ronaldo tận dụng tình huống xử lý không tốt của thủ môn Freddie Woodman để băng vào đệm bóng cận thành, đưa Manchester United vượt lên dẫn trước.

Me Ronaldo khoc anh 1
Bà Dolores khóc khi con trai ghi bàn cho MU sau 12 năm.

Trên khán đài VIP sân Old Trafford, bà Dolores đứng dậy và không kìm nổi những giọt nước mắt.

Bà Dolores hoàn toàn ủng hộ quyết định trở lại Man Utd của con trai. Một ngày trước khi "Quỷ đỏ" tiếp đón Newcastle, bà đã lên máy bay sang Anh để xem con thi đấu.

Ronaldo rất quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Tiền đạo sinh năm 1985 từng thừa nhận không muốn mẹ đến xem các trận đấu lớn mà anh tham gia.

"Tôi không còn cha nữa. Vì vậy, tôi không muốn mất mẹ. Mẹ tôi sẽ không xem các trận tứ kết, bán kết và chung kết mà tôi góp mặt. Có thể tôi đã lo lắng quá mức, nhưng đây là điều trái tim tôi mách bảo", M.E.N trích lại phát biểu của CR7 cách đây vài năm.

Ronaldo thi đấu năng nổ trong lần đầu khoác áo MU kể từ năm 2009. Ở tuổi 36, anh trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi cú đúp ở một trận tại Premier League kể từ sau Graham Alexander. Cựu cầu thủ Burnley ghi 2 bàn vào lưới Hull City ở tuổi 38 vào tháng 4/2010.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào chiến dịch Champions League giữa tuần này. MU hành quân đến Thụy Sĩ để đối đầu Young Boys lúc 23h45 ngày 14/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lập cú đúp giúp MU dẫn đầu Premier League

Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn thắng trong trận Man United vượt qua Newcastle 4-1 ở vòng 4 Premier League diễn ra tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm