Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Mbappe có phát biểu gây sốc

Bà Fayza Lamari khẳng định nếu có thể kiếm về 10 tỷ euro từ thương vụ Kylian Mbappe ở lại PSG, gia đình họ sẽ làm ngay.

Tương lai của Mbappe tiếp tục là chủ đề nóng.

"Không có gì tội lỗi hay phải xấu hổ. Nếu chúng tôi có thể kiếm 10 tỷ euro từ thương vụ đó (Mbappe ở lại PSG vào mùa hè 2022 - PV), chúng tôi sẽ làm ngay", mẹ của Lamari chia sẻ trên Le Parisien.

"Bởi vì đó chính là cách mọi thứ trong bóng đá và xã hội này vận hành", người đại diện của ngôi sao tuyển Pháp khẳng định. Thân mẫu của Mbappe cũng thừa nhận gia đình bà tự hào vì giúp con trai có được bản hợp đồng béo bở từ PSG vào năm 2022.

Phát biểu từ bà Lamari sau đó nhận nhiều phản ứng trái chiều từ các cổ động viên PSG lẫn Real Madrid. Không ít người hâm mộ Real giận dữ trước phát biểu từ người thân của Mbappe, và không muốn cầu thủ cập bến Bernabeu trong thời gian tới.

Trong khi đó, nhiều CĐV PSG cực đoan cũng cho rằng gia đình Mbappe lợi dụng đội bóng thủ đô Paris để kiếm tiền.

Mbappe anh 1

Bà Fayza Lamari đang là người đại diện của Mbappe.

Tháng 5/2022, Mbappe thông báo việc ký hợp đồng mới với PSG, thay vì chuyển sang Real Madrid theo dạng tự do như nhiều đồn đoán. Đãi ngộ Mbappe nhận được ở CLB thủ đô Paris trong giao kèo mới được France Football đánh giá là "điên rồ nhất lịch sử".

Chân sút sinh năm 1998 nhận lương 72 triệu euro/mùa, cao nhất thế giới thời điểm đó. Ngoài ra, anh cũng nhận các khoản thưởng và phí lót tay lên tới hàng trăm triệu euro. Tổng cộng, Mbappe có thể kiếm được 630 triệu euro nếu hoàn thành hết hợp đồng với PSG.

Mức ưu đãi hậu hĩnh về tài chính từ PSG cũng có thể là nguyên nhân khiến Mbappe cân nhắc ở lại CLB nước Pháp, trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này. Việc Mbappe sẽ chơi cho CLB nào trong mùa giải 2024/25 vẫn là điều bí ẩn.

Tuyển Hàn Quốc làm 'trái lời' HLV Klinsmann

Chiến lược gia người Đức ngạc nhiên khi các học trò xin tập thêm dù ông cho cả đội được nghỉ tập luyện một ngày.

HLV Eriksson mắc bệnh hiểm nghèo

Cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson tiết lộ ông được các bác sĩ dự đoán chỉ còn sống tối đa một năm.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm