Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Goo Hara cố giành tài sản 10 triệu USD của con gái quá cố

Cả bố và anh trai nữ ca sĩ đều phản đối quyền đòi thừa kế tài sản của người mẹ đã bỏ rơi Hara từ khi còn nhỏ.

Mydaily đưa tin anh trai Goo Hara đã đệ đơn kiện mẹ ruột vì bà đòi quyền thừa kế số tiền lên đến 10 triệu USD của nữ ca sĩ. Theo đó, bà cũng tìm luật sư cho mình để đòi quyền lợi.

Bà thẳng thừng tuyên bố 50% khối tài sản khổng lồ của Goo Hara nên thuộc về mình vì bà là mẹ ruột của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cha của nữ diễn viên quá cố đã từ chối ngay lập tức vì cho đây là yêu cầu vô lý.

Goo Hara qua doi anh 1

Chỉ có anh trai xuất hiện trong tang lễ của Goo Hara.

Ông đã chia 50% số tài sản của Goo Hara cho con trai - tức anh ruột của nữ ca sĩ. "Tôi đã đi khắp nơi để trang trải, lo lắng cuộc sống cho con. Hara và anh nó đã trải qua tuổi thơ gian khó mà không có mẹ. Chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu của bà ấy, người mẹ bỏ rơi chính con ruột của mình", ông chia sẻ.

Do Goo Hara mất đi đột ngột, không để lại di chúc nên việc chia tài sản gặp nhiều vấn đề. Anh trai cô cũng phản đối mẹ mình trong vấn đề tiền bạc. "Mẹ đã bỏ đi khi Hara được 9 tuổi. Em ấy phải cả đời chịu tổn thương vì bị bỏ rơi. Cha là người lo lắng cho chúng tôi. Ông ấy cũng là người giám hộ của Hara khi em ấy ra mắt", anh trai búp bê xứ Hàn nói.

Goo Hara qua doi anh 2

Gia đình chỉ để ý đến khối tài sản 10 triệu USD của nữ ca sĩ, diễn viên tài năng đã quá cố.

Trước đó, ngày 3/3, anh trai của Goo Hara đệ đơn kiện lên Tòa án Gia đình Gwangju chống lại sự phân chia di sản, dựa trên Luật Dân sự. Theo đó, tòa án nên xem xét tầm quan trọng của những người đã góp phần duy trì và gia tăng tiền bạc, của cải của người đã khuất. Luật cũng chỉ ra những ai nên được quyền thừa kế tài sản khi có người ra đi đột ngột.

Ngày 24/11/2019, thi thể Goo Hara được tìm thấy tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Gangnam, Hàn Quốc. Cảnh sát cho biết đây là một vụ tự tử do áp lực cuộc sống.

Sau khi qua đời, cô để lại khối tài sản lên đến 10 triệu USD. Vì không có di chúc, cả gia đình Goo Hara rơi vào tình trạng tranh chấp tài sản kéo dài, kèm theo đó là những vụ kiện tụng chính người thân của mình.

Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara khi lên chức bố

Anh trai của Goo Hara không khỏi xúc động khi nhớ đến em gái quá cố. Anh mong muốn nữ ca sĩ tái sinh trong hình hài con gái mình.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm