Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam đóng vai phụ nổi bật của màn ảnh Hàn

Chỉ đảm nhận vai diễn nam thứ nhưng họ lại có sức hút không kém diễn viên chính vì tài năng diễn xuất cùng ngoại hình nổi bật.

Tang lop Itaewon anh 5

Dù đã bước sang tuổi 32, Hae In vẫn sỡ hữu gương mặt "búng ra sữa". Ngoài ra, nhờ lối diễn xuất tự nhiên, vừa phải nhưng gây ấn tượng, các trang bình luận phim còn cho rằng anh nổi bật và tỏa sáng hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc.

Tang lop Itaewon anh 6

Choi Si Won đã ghi tên mình vào danh sách những nam phụ nổi bật của phim truyền hình Hàn khi tham gia She Was Pretty. Trong phim, anh đảm nhận vai Shin Hyuk đẹp trai, con nhà giàu nhưng sống trong vỏ bọc bình dân. Những cảnh phim anh hy sinh tất cả bảo vệ, hỗ trợ nữ chính, kèm theo đó là những khoảnh khắc hài hước khiến vai diễn của anh trội hơn cả nam chính Park Seo Joon.

Tang lop Itaewon anh 7

Ngoài ra, loạt ảnh Si Won khoe cơ bụng trong một phân cảnh càng khiến khán giả "mê mệt". Thời điểm She Was Pretty phát sóng, nhiều người phẫn nộ khi nam chính được đẩy lên một cách quá mức. Fan girl lại "nhắn nhẹ" với thành viên Super Junior họ sẵn sàng làm bạn gái anh, không cần đến nữ chính Hwang Jung Eum.

Ảnh khoe cơ bụng của thiếu gia bất tài trong 'Tầng lớp Itaewon'

Với vai diễn trong "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon), Ahn Bo Hyun nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Loạt ảnh cũ của nam diễn viên cũng "sốt" trở lại trên mạng xã hội.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm