Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh khoe cơ bụng của thiếu gia bất tài trong 'Tầng lớp Itaewon'

Với vai diễn trong "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon), Ahn Bo Hyun nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Loạt ảnh cũ của nam diễn viên cũng "sốt" trở lại trên mạng xã hội.

ahn bo hyun ngoai hinh anh 3

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, từng là người mẫu trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Trước khi được công chúng chú ý, nam diễn viên thường được gọi bằng biệt danh "bạn thân của Kim Woo Bin" nhờ tình bạn gắn bó nhiều năm với tài tử Người thừa kế. Ngoài Kim Woo Bin, Ahn Bo Hyun còn làm bạn với Song Joong Ki.

ahn bo hyun ngoai hinh anh 8

Thường đảm nhận vai phụ hoặc vai khách mời nhưng Ahn Bo Hyun vẫn được đánh giá khá cao về kỹ năng diễn xuất. Anh có khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai, từ mẫu đàn ông hiền lành đến kẻ tàn ác, máu lạnh. Trong Itaewon Class, nhân vật Jang Geun Won qua sự thể hiện của Ahn Bo Hyun khiến nhiều người vừa ghét bỏ vừa khiếp sợ.

ahn bo hyun ngoai hinh anh 11

Với sức nóng của Itaewon Class, nhiều người cho rằng Ahn Bo Hyun có nhiều cơ hội được giao vai nam chính trong thời gian tới. Người hâm mộ mong rằng anh sẽ sớm bước vào hàng ngũ những ngôi sao vừa điển trai vừa có thực lực diễn xuất của điện ảnh Hàn Quốc.

IU bỏ lỡ vai nữ chính và loạt chuyện hậu trường của ‘Tầng lớp Itaewon’

Ngoài loạt tình tiết hấp dẫn trên màn ảnh, "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon) còn thu hút sự chú ý của khán giả vì những chuyện hài hước và bất ngờ phía sau hậu trường.

Dàn sao ‘Thế hệ Itaewon’ livestream buổi họp báo

Buổi họp báo của dàn diễn viên “Itaewon Class” diễn ra chiều 28/2. Để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm