Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Công Phượng mong con trai luôn rắn rỏi

Mẹ và anh trai của đội trưởng U19 Việt Nam đã có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình để chứng kiến và chia sẻ với nỗi buồn thua trận của Công Phượng.

Mẹ Công Phượng vui vẻ trò chuyện cùng một cổ động viên trên khán đài sân Mỹ Đình.
Mẹ Công Phượng vui vẻ trò chuyện cùng một cổ động viên trên khán đài sân Mỹ Đình.

Bà Nguyễn Thị Hoa và anh Nguyễn Công Thủy đã có mặt trên khán đài từ rất sớm để chờ đợi giây phút được nhìn thấy Công Phượng. Sự xuất hiện của mẹ và anh trai của đội trưởng U19 Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của những khán giả ngồi xung quanh.

Mẹ Công Phượng phấn khởi lắm. Tuy bố Phượng không ra Hà Nội nhưng sự có mặt của người con trai thứ hai Nguyễn Công Thủy khiến gia đình đã lâu lắm rồi mới lại có một dịp vui và háo hức như thế.

Anh trai Nguyễn Công Thủy của đội trưởng U19 Việt Nam cũng ra Hà Nội để cổ vũ.
Anh trai Nguyễn Công Thủy của đội trưởng U19 Việt Nam cũng ra Hà Nội để cổ vũ.

Ngồi trên khán đài, bà Hoa bảo tim mình cứ đập thình thịch, mắt cứ dán theo từng bước chạy của con trai. Thỉnh thoảng, tai bà lại ù đi vì tiếng reo hò của khán giả xung quanh.

Thế rồi bao nhiêu háo hức bỗng chốc bị thay thế bằng nỗi buồn, sau khi U19 Việt Nam bị gỡ hòa và thua ngược. Cũng có lúc mẹ Công Phượng thấy phấn chấn khi con trai thực hiện thành công quả phạt đền nhưng cuối cùng đọng lại vẫn là nỗi buồn rười rượi lúc nhìn thấy nét mặt ủ rũ của con trai.

Gia đình Công Phượng hồi hộp theo từng bước chạy của đội trưởng U19 Việt Nam.
Gia đình Công Phượng hồi hộp theo từng bước chạy của đội trưởng U19 Việt Nam.

“Thằng Phượng bữa ni đá cố gắng nhưng đối thủ mạnh.Thua thế này tôi biết là hắn buồn lắm. Tính hắn quyết tâm nên cái gì không được như ý thì thế nào cũng thất vọng”, bà Hoa chia sẻ.

Mẹ của đội trưởng U19 Việt Nam gửi lời nhắn nhủ tới con trai: “Dù thế nào tôi cũng mong con mình phải rắn rỏi vượt qua nỗi buồn. Thằng Phượng bao năm qua tính hắn ra sao tôi hiểu rõ nhất. Càng buồn, càng thất vọng thì nó lại càng phấn đấu nhiều hơn”.

Mẹ Công Phượng tin con trai mình sẽ trở lại mạnh mẽ cùng U19 Việt Nam giành chiến thắng ở trận bán kết.
Mẹ Công Phượng tuy buồn nhưng tin con trai sẽ rắn rỏi để vượt qua nỗi thất vọng

Người mẹ lặn lội ra Hà Nội từ miền quê nghèo Đô Lương (Nghệ An) tin tưởng con trai mình sẽ trở lại mạnh mẽ cùng các đồng đội giành chiến thắng ở trận bán kết.

 

Anh trai Công Phượng ra Hà Nội cổ vũ em thi đấu

Đội trưởng của U19 Việt Nam sẽ được tiếp thêm động lực thi đấu khi một thành viên khác trong gia đình Công Phượng sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình tối nay.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm