Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giành ngôi đầu bảng, U19 Myanmar muốn né U19 Việt Nam

Đánh bại U19 Indonesia 3-0, U19 Myanmar đã giành ngôi đầu bảng A và mong muốn sẽ gặp U19 Nhật Bản trong trận bán kết.

Trước đội hình 2 của đối thủ, U19 Myanmar nhanh chóng áp đảo về thế trận với những pha tấn công rất đa dạng.  Phút 19, Naing Oo đi bóng táo bạo bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Nyein Chang Aung đệm bóng cận thành ghi bàn đầu tiên cho U19 Myanmar.

 

Thi đấu trên chân hoàn toàn đối thủ, U19 Myanmar dễ dàng có thêm 2 bàn thắng của Maung Maung Soe ở các phút 32, 64 để ấn định chiến thắng 3-0. Với 3 điểm có được, U19 Myanmar đứng đầu bảng A với 6 điểm, giành quyền vào bán kết.  

U19 Myanmar (áo đỏ) dễ dàng có chiến thắng trước U19 Indonesia nhưng không mong gặp U19 Việt Nam sớm.
U19 Myanmar (áo đỏ) dễ dàng có chiến thắng trước U19 Indonesia nhưng không mong gặp U19 Việt Nam sớm.

Sau trận đấu, HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar tiết lộ không muốn gặp U19 Việt Nam sớm, ông cho biết: "Nếu được chọn chúng tôi sẽ chọn đội U19 Nhật Bản và hy vọng sẽ được gặp U19 Việt Nam tại trận chung kết. U19 Việt Nam là đội rất, rất tốt tại châu Á. Nếu gặp lại U19 Việt Nam chúng tôi không đảm bảo sẽ chiến thắng nhưng chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết mình và khán giả sẽ được chứng kiến 1 trận đấu hấp dẫn”.

“Trong bóng đá không nói trước điều gì. Tại Brunei chúng tôi đã đánh bại U19 Việt Nam nhưng điều đó không dễ gì lặp lại bởi ngoài 11 cầu thủ trên sân, các bạn còn nhận được sự cổ vũ của hơn 40.000 khán giả trên sân Mỹ Đình. Điều đó sẽ gây sức ép rất lớn lên các cầu thủ chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Rudolf Nere của U19 Indonesia cũng dành những lời có cánh cho U19 Việt Nam: “Theo tôi, U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ vào chung kết. Đây là 2 đội bóng mạnh nhất tại giải năm nay. Trong khi U19 Nhật Bản đa dạng về chiến thuật thì U19 Việt Nam chơi tấn công rất tốc độ”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm