Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ con chủ quán nước chết bí ẩn tại phòng ngủ

10h ngày 5/7, người dân phường Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước) phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (70 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi) nằm gục trong phòng ngủ.

Chiều 5/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước và công an huyện Đồng Phú khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Ga và con gái Nguyễn Thị Thu Nga.

Công việc khám nghiệm tử thi gặp trở ngại khi hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc - Ảnh: Bùi Liêm
Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc. Ảnh: Bùi Liêm

Chị T.T.H., hàng xóm gia đình bà Ga, cho biết ngôi nhà mẹ con bà Ga và chị Nga đang sinh sống cũng là quán bán nước giải khát tên Góc Phố nằm trên đường Lê Duẩn, cách trụ sở Công an huyện Đồng Phú khoảng 400 m.

Sáng nay chị H. đến quán uống nước thì thấy khóa cửa ngoài, trong khi xe máy mà chị Nga hay chạy vẫn dựng dưới phòng bếp nên nghĩ hai mẹ con đang ngủ nướng.

Khi chị H. kéo cánh cửa sổ ra thì thấy hai người nằm bất động. Quá hoảng sợ, chị đã hô hoán hàng xóm đến xem thì phát hiện hai người chết từ lúc nào không rõ.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/616288/me%CC%A3-con%C2%A0quan-nuoc-goc-pho-che%CC%81t-bi-an-ta%CC%A3i-pho%CC%80ng-ngu%CC%89.html

Theo Bùi Liêm/ Tuổi trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm