Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết trong tư thế quỳ

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế đang quỳ gối, mặt úp xuống đất bên chiếc xe máy ven sông Đuống (Gia Lâm, Hà Nội).

Khoảng hơn 6h ngày 5/7, nhiều người dân thị trấn Yên Viên (Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một xác người đàn ông.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên, nhiều người đi làm qua khu vực ven sông thì phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi chết trong tư thế quỳ gối, bên cạnh là chiếc xe máy cũ mang biển kiểm soát Thái Bình.

Thi thể người đàn ông chết trong tư thế quỳ gối, úp mặt xuống đất.
Thi thể người đàn ông chết trong tư thế quỳ gối, úp mặt xuống đất.

"Lúc đó trời đã sáng rõ, ban đầu tôi tưởng người đàn ông đang ngủ nhưng khi lại gần thì phát hiện người này đã tử vong. Sợ quá, tôi hô hoán bà con địa phương và báo công an xuống hiện trường", nhân chứng nói.

Người đàn ông chết cháy trên ghế giữa công viên Sài Gòn

Thấy lửa bốc cao trong công viên, người dân chạy đến xem xét thì phát hiện một người đàn ông lớn tuổi, tật nguyền, hay thang thang tại khu vực này đang bốc cháy trên ghế.

Tại hiện trường, người đàn ông mặc áo phông màu vàng sọc đen, quần thể thao màu đen vẫn đội mũ bảo hiểm. Hai tay của người này quặt hướng vào lồng ngực úp trên mặt đất. Xung quanh không có vết va quệt hoặc xô xát.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo công an đến khám nghiệm hiện trường. Theo người dân, ngay cạnh nơi nạn nhân tử vong có chiếc kim tiêm.

 

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm