Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô khách húc xe tải, nhiều người nguy kịch

Cú húc mạnh khiến một nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người nguy kịch, hơn chục hành khách bị thương và hoảng loạn.

Khoảng 13h25 ngày 5.7 tại đường trên cao (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) đã xảy ra một vụ tai nạn rất nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến một người trên xe ô tô khách tử vong.
Khoảng 13h25 ngày 5/7 một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra  tại đường trên cao, đoạn gần bến xe Mỹ Đình.
Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô khách mang biển kiểm soát 29B - 096.36 đi theo hướng Mỹ Đình - Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đường trên đã tránh chiếc taxi đi cùng chiều. Do đi với tốc độ nhanh nên khi tránh xe taxi, chiếc ô tô khách đã đâm mạnh vào chiếc xe tải mang biển kiểm soát 36L - 9695 đi rất chậm bên tay phải cùng chiều.
Một  nhân chứng cho biết, do tránh chiếc taxi đi cùng chiều, xe khách đã đâm mạnh vào xe tải mang biển Thanh Hóa đã có tín hiệu xi nhan đi chậm.
Cú đâm mạnh khiến 5 người phải nhập viện, 3 người trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin ban đầu, một người đã tử vong tại chỗ. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nạn nhân. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, giải toả giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Cú đâm mạnh khiến 1 người tử vong tại chỗ, 5 người phải nhập viện, trong đó 3 người nguy kịch. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nạn nhân.
gdgdgd
Một chiếc ghế trên xe khách bị hất văng xuống đường.
gdgdgdnh
Đứng thất thần ở ven đường chờ người thân tới đón, nam sinh Trần Văn Khoa (18 tuổi), quê ở Thái Bình vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn xảy ra trước mặt. Khoa cho biết vừa thi đại học xong thì ra bắt xe về. "Lúc đó trên xe có khoảng 20 người. Chiếc ô tô lên đường trên cao đi với tốc độ nhanh, mới đi được một đoạn thì xảy ra va chạm. Mọi người trên xe la hét, có nhiều người bất tỉnh tại chỗ. Rất may, em ngồi cuối xe nên chỉ bị xây xước nhẹ".
gsdgfgd dg dgdg
Phần đầu ôtô khách bị bẹp rúm sau va chạm.
Nhgg dggd d d
Nhiều bộ phận của xe khách bị vỡ văng khắp lòng đường. Cảnh sát giao thông quận Nam Từ Liêm đã tới phân làn và khám nghiệm hiện trường.
dgd dgdg dgd
Cabin xe khách bị hư hỏng nặng.
Nhgdg dgdg dgd
Thi thể một hành khách tử vong vẫn ở trong xe.


Tới 15h, lực lượng chức năng đã tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân xấu số về nhà tang lễ gần nhất.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm