Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoát chết hi hữu khi bị xe đầu kéo cuốn vào gầm

Bị xe tải ép ngã xuống đường, nam thanh niên bị xe đầu kéo lưu thông phía sau cuốn vào gầm nhưng may mắn thoát và không bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 11h30 ngày 5/7 trên quốc lộ 1A, đoạn qua dốc Thiên Thu, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nam thanh niên cùng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo nhưng may mắn thoát nạn hi hữu.
Nam thanh niên cùng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo nhưng may mắn thoát nạn.

Thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy hướng từ Bình Dương về TP.HCM. Khi đang lên dốc Thiên Thu, anh này bị một xe tải chạy lấn làn vào đường xe máy, ép ngã xuống đường.

Do quá bất ngờ, một xe đầu kéo lưu thông phía sau không kịp xử lý đã cuốn nam thanh niên cùng xe máy vào gầm. Phát hiện vụ việc, nhiều người dân cùng người tham gia giao thông hô hoán cho tài xế xe đầu kéo biết.

Khi xe đầu kéo dừng lại, nam thanh niên bị cuốn vào gầm từ từ bò ra dưới sự kinh ngạc và vui mừng của mọi người. Anh này chỉ bị xây sát nhẹ, riêng xe máy bị cán hư hỏng nặng phần đầu. Các phương tiện liên quan nhanh chóng được di dời để tránh ùn tắc giao thông.

Các loại xe lớn thường lấn tuyến trên dốc Thiên Thu gây nguy hiểm cho xe máy.
Các loại xe lớn thường lấn tuyến trên dốc Thiên Thu gây nguy hiểm cho xe máy.

Theo người dân tại khu vực, đoạn quốc lộ 1A qua dốc Thiên Thu là cửa ngõ chính của TP.HCM nên có mật độ lưu thông rất cao. Tuy nhiên, đoạn đường này khá nhỏ hẹp, không có dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy nên các loại xe tải, xe đầu kéo thường chạy lấn tuyến gây nguy hiểm cho người đi xe máy. Tại đây từng xảy ra nhiều tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm