Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ chồng mong ngóng con dâu trên máy bay mất tích

Mẹ chồng người Malaysia khóc và lo lắng cho con dâu đi trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích sáng 8/3.

Bà Hajah Puteh - một phụ nữ 68 tuổi sống tại thành phố Kajang, bang Selangor, Malaysia - cho hay con dâu Nor Fadzillah, 37 tuổi, đáp chuyến bay đến Bắc Kinh để kinh doanh.

Thân nhân hành khách trên chuyến bay khóc nức nở khi chờ tin người thân. Ảnh: Asia One.

“Nó là đứa con dâu tốt nhất”, bà Bà Hajah kể với phóng viên tại sân bay Kuala Lumpur với tâm trạng xúc động.

Còn anh Arulappu, 47 tuổi, không thể quên cuộc trò chuyện giữa anh với chị gái Anne Catherine Daisy trước khi bà lên chuyến bay MH370. Anne, 58 tuổi, là người quản lý đào tạo tại công ty bảo hiểm Bhd ở Kuala Lumpur. Bà đã mua vé tới Trung Quốc để thăm chồng. Trước khi lên máy bay, bà còn gọi điện cho Arulappu và hai người nói chuyện vài phút. Sau đó, Anne chúc em ngủ ngon. 

Anne Catherine Daisy (58 tuổi), hành khách trên máy bay Malaysia mất tích. Ảnh: Malaysia Insider.

Gia đình Anne ở thị trấn Rawang, bang Selangor. Người thân của Anne giấu mẹ già vì bà đang hồi phục sau phẫu thuật.

5 hành khách trên chuyến bay là người Ấn Độ và 3 người trong số đó thuộc một gia đình.

Chiếc Boeing 777-200 mất tích chuẩn bị bay vào không phận Việt Nam lúc 4h20 sáng 8/3. Theo lịch trình, phi cơ mất tích sẽ tới thành phố Bắc Kinh vào 6h30 cùng ngày. Nó chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. 

Tân Hoa Xã đưa tin máy bay liên lạc lần cuối với bộ phận kiểm soát ở thành phố Hồ Chí Minh lúc 1h20 sáng nay. Giới chức Trung Quốc nói phi cơ chưa vào không phận nước này. Theo Đài truyền hình Trung Quốc (CCTV), 158 hành khách là công dân đại lục.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm