Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MCK (Rap Việt) xin lỗi nhưng không nhận sai vụ phát ngôn dung tục

Trên trang cá nhân, MCK gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và bạn bè. Tuy nhiên, nam rapper vẫn duy trì quan điểm bản thân không mắc sai lầm.

Màn loại nhau của đôi tình nhân Rap Việt Sau khi công khai chuyện tình cảm, Tlinh và RPT MCK thu hút sự chú ý từ khán giả. Đối đầu tại bảng D, MCK đã đánh bại người yêu, bước vào chung kết Rap Việt.

Ngày 13/11, trên trang cá nhân, MCK (tên thật Nghiêm Vũ Hoàng Long) đã chia sẻ thêm quan điểm về vụ việc anh bị khán giả chỉ trích vì phát ngôn dung tục.

Rapper sinh năm 1999 chỉ gửi lời xin lỗi đến bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ anh ngay cả trong thời điểm vướng phải lùm xùm phát ngôn nhạy cảm. "Xin lỗi và cảm ơn các anh em, những khán giả đã theo dõi tôi suốt thời gian qua", MCK viết.

mck phat ngon dung tuc anh 1

MCK xin lỗi người hâm mộ nhưng không nhận sai khi phát ngôn dung tục.

Thành viên đội Karik khẳng định sẽ tiếp tục "ngẩng cao đầu và luôn học hỏi" vì những người yêu quý mình.

Tuy nhiên, trong bài viết, MCK vẫn giữ nguyên quan điểm không nhận lỗi về việc phát ngôn dung tục và thách thức khán giả. Theo rapper 19 tuổi, hành động của dân mạng trong những ngày qua là "xâm phạm, đào lại đời tư".

MCK bày tỏ: "Quan điểm của tôi vẫn giữ nguyên, tôi không tôn trọng những người xâm phạm, đào lại đời tư của tôi hay có ý định vu oan cho anh Thành (Thành Draw) của tôi".

Cuối cùng, MCK cho biết sẽ giữ im lặng để sự việc dừng lại. "Tôi chọn cách im lặng, lắng nghe để mọi việc có thể dừng lại và tôi có thể tiếp tục được lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Vì nói dài lại thành nói dở, nên tôi chỉ nêu quan điểm một lần thôi", thí sinh Rap Việt khẳng định.

Zing đã liên lạc với đại diện của MCK. Tuy nhiên, quản lý của nam rapper không nhận điện thoại. Bản thân nam rapper đã tắt máy từ thời điểm xảy ra ồn ào phát ngôn dung tục, tránh trả lời truyền thông.

Trước đó, khán giả đưa ra kiến nghị MCK nên rút khỏi chung kết Rap Việt vì có phát ngôn phản cảm cùng hành vi thách thức dư luận. Ngày 12/11, khi được hỏi về vấn đề trên, đại diện ê-kíp sản xuất Rap Việt đã từ chối trả lời Zing.

mck phat ngon dung tuc anh 2

Nhà sản xuất Rap Việt từ chối trả lời về trường hợp của MCK.

Cần cấm sóng thí sinh MCK ở chung kết Rap Việt?

Một thí sinh The Voice phải xin dừng thi vì scandal, một MC khác từng bị loại khỏi show vì phát ngôn tranh cãi. MCK vẫn biểu diễn ở chung kết Rap Việt dù thách thức dư luận?

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm