Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor tấn công trọng tài, gây ẩu đả ở giải MMA lớn thứ hai thế giới

Không thi đấu, McGregor vẫn trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại sự kiện Bellator 187 tổ chức ở quê nhà Dublin.

Sự kiện Bellator 187 diễn ra sáng ngày 11/11 chứng kiến sự hiện diện bất ngờ của Conor McGregor. Võ sĩ 29 tuổi có mặt nhằm cổ vũ cho những đồng đội của mình. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên xuất hiện tại giải MMA lớn thứ 2 thế giới, “gã điên” đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Sau khi võ sĩ Charlie Ward giành chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật trước đối thủ John Redmond, McGregor lao thẳng vào lồng bát giác chia vui với người đồng đội. Có lẽ do quá phấn khích, nhà vô địch hạng nhẹ UFC đã khiến tay đấm đồng hương bị ngã. Trọng tài Marc Goddard bước tới và tách McGregor khỏi Ward.

McGregor gây náo loạn tại sự kiện MMA Võ sĩ người Ireland xô đẩy và có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài chính.

Tức giận, McGregor đuổi theo, đẩy trọng tài chính và có những lời lẽ không hay. Theo nhà báo Peter Carroll, võ sĩ 29 tuổi đã chỉ trích vị vua áo đen bởi quyết định dừng trận đấu quá muộn. Hành động của McGregor tạo ra khung cảnh náo loạn và chỉ chấm dứt khi có sự can thiệp của lực lượng an ninh.

Đây không phải lần đầu va chạm xảy ra giữa McGregor và trọng tài Marc Goddard. Hồi tháng trước, tại sự kiện UFC Fight Night 118, võ sĩ người Ireland từng ấm ức khi bị vị trọng tài người Anh nhắc nhở do có hành động làm ảnh hưởng tới trận đấu.

McGregor tan cong trong tai anh 1
McGregor tại sự kiện UFC Fight Night 118. Ảnh: Getty Images.

Về vụ việc liên quan đến McGregor, Bellator đã đưa ra phát biểu chính thức: “Chúng tôi đã biết về hành động McGregor làm trong lồng bát giác. Mọi thứ đã được giải quyết. Bellator đang xem xét toàn diện những gì đã diễn ra”.

McGregor phát ngôn gây sốc, làm trận đấu gián đoạn ở lần trở lại UFC

Có mặt tại sự kiện UFC Fight Night 118 để cổ vũ cho người bạn thân Artem Lobov, Conor McGregor tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm