Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor phát ngôn gây sốc, làm trận đấu gián đoạn ở lần trở lại UFC

Có mặt tại sự kiện UFC Fight Night 118 để cổ vũ cho người bạn thân Artem Lobov, Conor McGregor tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 1
Sự kiện UFC Fight Night 118 bất ngờ có sự xuất hiện của Conor McGregor. Võ sĩ người Ireland có mặt để cổ vũ cho người bạn tập lâu năm Artem Lobov trong trận đấu với tài năng đang lên Andre Fili.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 2
Lobov có thể coi là người bạn thân nhất của McGregor ở UFC. Chính võ sĩ 29 tuổi đã giúp tay đấm người Nga có mặt tại giải MMA lớn nhất hành tinh khi cho anh xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế TUF: McGregor vs Faber vào năm 2015.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 3
Ngay khi trận đấu bắt đầu, McGregor liên tục hét lớn nhằm chỉ đạo chiến thuật cho Lobov dù anh không thuộc đội huấn luyện của võ sĩ người Nga.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 4
Không dừng lại, "gã điên" còn rời khỏi ghế ngồi và đi quanh lồng bát giác để việc "mách nước" cho Artem Lobov được hiệu quả hơn.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 5
Hành động của McGregor gây ảnh hưởng đến màn so tài giữa Lobov và Fili. Vì thế, trọng tài Marc Goddard buộc phải cho dừng trận đấu và yêu cầu võ sĩ Ireland "hành xử như một người chuyên nghiệp". Lúc này, McGregor mới chịu trở về hàng ghế khán giả.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 6
Conor McGregor phản ứng khi bị trọng tài Goddard nhắc nhở.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 7
Dù nhận được sự hỗ trợ của McGregor, Lobov không thể hiện được nhiều. Sau 3 hiệp, võ sĩ người Nga để thua bằng điểm số đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27). Thành tích hiện tại của Lobov là 13 thắng, 14 thua và một hòa.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 8
Lobov thất vọng với điểm số của các trọng tài.
Highlight trận đấu giữa Artem Lobov vs Andre Fili Được sự hỗ trợ của Conor McGregor, Lobov vẫn phải thất bại trước đối thủ người Mỹ Fili.
McGregor phat ngon gay soc,  lam tran dau bi gian doan anh 9
McGregor tiếp tục trở thành điểm nóng tại sự kiện UFC FN 118. Trên đường vào phòng tập sau trận, tờ MMAjunkie đã ghi lại được những lời lẽ gây sốc của McGregor khi nói chuyện với Lobov. "Tôi cứ nghĩ cậu có thể đánh bại được hắn ta (Andre Fili). Suy cho cùng, hắn chỉ là một kẻ đồng tính mà thôi". Hiện tại, UFC chưa có phản hồi nào về phát biểu của McGregor.

UFC FN 118: 'Cao bồi' Cerrone bị đấm vỡ mũi, lỡ cơ hội lập kỷ lục

Tại sự kiện UFC Fight Night 118 diễn ra vào sáng ngày 22/10, võ sĩ Donald Cerrone để thua bằng knock-out kỹ thuật ngay trong hiệp một trước "đàn em" Darren Till.

Tiến Thành (Tổng hợp)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm