Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Phương Thảo: 'Tôi được mọi người quý không chỉ vì bề ngoài'

Nữ MC hàng đầu của tựa game Liên Quân Mobile, Phương Thảo, tin rằng cộng đồng mạng ủng hộ cô nhờ tính cách và phong thái làm việc chuyên nghiệp.

MC Phuong Thao anh 5

Zing vừa có buổi trò chuyện ngắn với Phương Thảo. Tại đây, nữ MC xinh đẹp đã trải lòng về công việc, cuộc sống gắn với giới thể thao điện tử. Phương Thảo thừa nhận Esports đang mang đến nhiều điều mới mẻ, tích cực cho cuộc đời cô.

MC Phuong Thao anh 6
"Từ khi gia nhập giới Esports, tôi đã khám phá ra được nhiều mặt khác trong con người mình. Trước đây, những gì mọi người thường thấy ở tôi chỉ là MC duyên dáng trên sóng truyền hình. Còn hiện tại, tôi trở nên cá tính hơn, nhiều năng lượng hơn. Không những vậy, tôi còn có cơ hội thử thách ở nhiều vai trò khác nhau. Khi khám phá ra được nhiều thứ thú vị ở bản thân, cuộc sống của tôi cũng trở nên nhiều màu sắc hơn. Và cảm ơn Esports đã giúp tôi làm được điều đó", Phương Thảo chia sẻ.
MC Phuong Thao anh 9
Bên cạnh đó, Phương Thảo cũng bộc bạch những áp lực mà bản thân gặp phải khi theo đuổi con đường trong giới Esports. "Tôixuất thân là MC Đài truyền hình nên luôn đòi hỏi cao hơn ở bản thân. Tôi muốn mỗi lần xuất hiện phải mang tới cho người xem 1 giá trị nhất định. Để có được điều đó, sau mỗi trận đấu tôi phải tìm cách khám phá nhiều thứ, từ tập chơi game, tới tìm hiểu về game thủ, các đội tuyển, về cộng đồng người chơi. Và đặc biệt tôi luôn phải làm mới bản thân. Ngoài áp lực trên, thoạt đầu, Thảo cũng không biết gì về game nên đã từng muốn từ bỏ công việc này", cô nàng cho hay.

20Percent đánh bại 'Thần rừng' Lai Bâng thế nào?

BOX Gaming có ngày thi đấu xuất sắc để đánh bại Saigon Phantom. Trong khi đó, 20Percent khiến cổ động viên bất ngờ khi liên tục vượt mặt Lai Bâng đêm 4/4.

PS Man: 'Nếu được chọn lại, tôi vẫn quyết định trở thành game thủ'

Trở lại thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn LHMT: Tốc Chiến, PS Man một lần nữa khẳng định lựa chọn con đường game thủ là đúng đắn.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm