Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm: 'Tuyển Việt Nam chấp Thái Lan đá xấu'

Chứng kiến đội Thái Lan đá xấu nhưng không thể thắng được tuyển Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã gửi lời chúc đến các chàng trai áo đỏ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm không giấu được niềm vui: "Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam".

Đồng quan điểm với chia sẻ của nhà báo kỳ cựu, nhiều người hâm mộ vào bình luận: "Cầu thủ Thái Lan đá bẩn, tiểu xảo quá, cố tình triệt hạ cầu thủ mình", "Họ mời mình mà chơi xấu quá, nhưng cũng chỉ làm cho chiến thắng oanh liệt", hay "Lẽ ra phải cho họ 2 thẻ đỏ mới bõ tức".

DT Viet Nam thang Thai Lan tai King's cup anh 1
MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Bàn thắng muộn của tiền đạo Anh Đức ở phút 90+4 giúp tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan trên sân Chang Arena, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao.

Trận này chứng kiến nhiều pha chơi tiểu xảo của các tuyển thủ Thái Lan. Thitipan Puangchan vào bóng nguy hiểm với Văn Hậu, khiến cầu thủ gốc Thái Bình phải cần sự chăm sóc của bác sĩ. Ngoài ra, Pansa có pha sút thẳng vào giữa 2 chân của Công Phượng ở hiệp 2.

Trước đó, chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu với Thái Lan trong hiệp một, nhà báo kỳ cựu này chia sẻ: "Giờ chúng ta đang là đội xếp trên Thái Lan rồi, cả về bảng xếp hạng của FIFA lẫn tâm thế của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Vì thế, Thái Lan cũng chả là cái đinh gì nhá".

Chiến thắng 1-0 trước Thái Lan giúp tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết King's Cup gặp Curacao ngày 8/6.

Cầu thủ Thái Lan phạm lỗi thô bạo với Văn Hậu Ở phút 4 và phút 9, tiền vệ Thitipan Puangchan bên phía tuyển Thái Lan có 2 pha phạm lỗi nguy hiểm, lần lượt với Quang Hải và Văn Hậu trong trận gặp Việt Nam tại King's Cup.

Fan Thái Lan đòi thay HLV sau thất bại trước tuyển Việt Nam

Thể hiện lối chơi kém ấn tượng và để thua tuyển Việt Nam ở những giây cuối cùng, cổ động viên Thái Lan muốn thay huấn luyện viên.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm